Bộ ba Ford EcoSport "độ" nổi bật ở Brazil

Sergwav
(Autovina) - Nhằm chứng minh rằng Ford EcoSport cũng là một dòng xe dễ cá nhân hoá, Ford đã đem tới triển lãm Sao Paolo bộ ba EcoSport được "độ" theo 3 phong cách khác nhau.

Chiếc EcoSport đầu tiên có tên gọi Storm, được "chế" lại theo phong cách off-road hầm hố, lấy cảm hứng từ mẫu pickup mạnh mẽ F150 Raptor. Được phủ trong màu xanh "Blue Storm" độc đáo, EcoSport Storm sở hữu lưới tản nhiệt "thửa riêng" hầm hố cùng cản trước thiết kế mới, nẹp nhựa xung quanh xe, hệ thống treo hành trình lớn và bộ lốp gai off-road cỡ lớn bọc quanh vành 15 inch sơn đen.

Trong khi đó, cặp đôi EcoSport "Beauty and the Beast" còn lại được sửa đổi nhẹ hơn, nhằm đưa tới tầm nhìn về một phương tiện di chuyển đầy phong cách trong thành phố. "Người đẹp" EcoSport Beauty có vẻ ngoài vừa sang trọng, vừa thể thao nhờ hệ thống treo thấp hơn, đèn LED ban ngày đặt hai bên cản trước, mâm nhôm đúc 10 cánh kép 18 inch và gam màu đồng xám nổi bật nhưng nhã nhặn.

Cuối cùng, "quái vật" EcoSport Beast cũng sở hữu mâm 18 inch nhưng có thiết kế 5 cánh kép mạnh mẽ hơn, cùng các khe hút gió vuông vức ở trên nóc xe và nắp ca-pô.

 

 

Quang Huy

quanghuy