BMW X7 lộ diện trên đường thử

(Autovina) - Trang Carscoops mới đây đã đăng tải hình ảnh thử nghiệm của phiên bản SUV hạng sang mới của BMW, tạm gọi là X7.

Hướng tới các đối thủ như Mercedes-Benz GLS, Range Rover , mẫu SUV mới của BMW đã sẵn sàng ra mắt công chúng và trở thành phiên bản mở rộng hơn của mẫu X5 huyền thoại.

BMW X7 lộ diện trên đường thử

 

Cho dù mang tên gọi chưa chính thức song có thể hình dung khá rõ về mẫu SUV mới của BMW bởi hãng xe xứ Bavarian chắc hẳn muốn X7 sở hữu một diện mạo thực sự ấn tượng.

Từ những hình ảnh mới “chộp” được này, có thể thấy mẫu SUV mới được mở rộng về kích thước với lưới tản nhiệt kép ngoại cỡ và thiết kế “đảo ngược” từng được bắt gặp lần đầu trên mẫu concept X2.

Cũng theo những hình ảnh “ngụy trang” này, có thể thấy cản trước của X7 sẽ mang phong cách khác so với phiên bản X5, thỏa mãn khát khao của những khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe với cá tính riêng biệt, và không chỉ là phiên bản dài hơn, cao hơn của X5. Nói thêm về chiều dài, có thể thấy các cửa sau được “tạo hình” mở rộng hơn, đặc biệt so với GLS.

BMW X7 lộ diện trên đường thử

Bên dưới lớp vỏ bọc bằng nhựa vinyl là nền tảng CLAR phiên bản kéo dài của BMW, từng được sử dụng trên BMW 7-Series và 5-Series thế hệ mới và cũng sẽ được áp dụng cho mẫu X5 và 3-Series hoàn toàn mới. Về cơ bản, BMW sẽ sử dụng chung nền tảng cho tất cả các mẫu xe bắt đầu từ 3-Series trở đi.

Về động cơ, X7 sẽ được trang bị cả động cơ xăng và diesel 6 và 8 xylanh, đi kèm phiên bản plug-in hybrid 4 xylanh. Theo một báo cáo gần đây, BMW cũng đang cân nhắc về việc bổ sung thêm một phiên bản X7 M và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-AMG GLS 63.

BMW X7 lộ diện trên đường thử

Khoang cabin của BMW X7 SUV cũng gây chú ý với tất cả các trang bị và chi tiết mới nhất xuất hiện trên 7-Series và 5-Series phiên bản hiện tại. Điều đó có nghĩa, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm một loạt công nghệ bán tự hành và các dịch vụ kết nối hiện đại. Bên cạnh đó, theo một báo cáo năm 2015, X7 có thể sẽ được cung cấp 3 phiên chỗ ngồi gồm: phiên bản 5 chỗ, 7 chỗ và 4 chỗ, song cho đến nay, tất cả vẫn chỉ là dự kiến.

Việc sản xuất mẫu xe này sẽ bắt đầu tại nhà máy của BMW ở Spartanburg, South Carolina (Mỹ) trong năm 2018 và do đó, X7 sẽ xuất hiện trên thị trường dưới dạng phiên bản 2019.

Theo Carscoops