BMW X7 Concept không may “gặp nạn” trên đường tới triển lãm Detroit

(Autovina) - BMW X7 Concept sẽ không góp mặt tại triển lãm Detroit năm nay do không may gặp nạn trên đường và hiện nhà sản xuất chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào.

Những ai háo hức mong chờ sự góp mặt của BMW X7 Concept tại triển lãm Detroit Auto Show diễn ra trong tháng 1/2018 hẳn sẽ vô cùng hụt hẫng khi biết tin, mẫu xe này đã không may…gặp nạn trên đường tới tham dự triển lãm ôtô danh giá.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show tháng 9 năm ngoái, BMW Concept X7 iPerformance từng được vén màn cách đây 6 tuần tại Los Angeles. Chiếc xe này cũng được kỳ vọng sẽ thắp sáng gian hàng của hãng xe xứ Bavarian tại Detroit, tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như mong muốn.

Hiện BMW chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về vụ tai nạn đột ngột này, song theo trang Autonews: “Chiếc SUV đã bị hư hại trong khi được chuyên chở tới Detroit bằng xe tải”. Và để “chữa cháy”, nhà sản xuất Đức sẽ thế chân X bằng phiên bản sedan 7-Series tại triển lãm Detroit 2018.

Được biết mẫu concept này “nhá hàng” chiếc crossover đầu bảng (flagship) của BMW và được xác định sẽ nằm trên X5 với cấu hình 3 hàng ghế. Việc sản xuất chiếc xe này đã sẵn sàng tại Spartanburg, South Carolina (Mỹ) nơi BMW đã lắp ráp phần lớn các dòng crossover của hãng.

Giờ đây, người hâm mộ kỳ vọng X7 sẽ xuất hiện tại các showroom trong năm 2019 và sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz GLS và có lẽ sẽ là một loạt các dòng xe mạnh như Audi Q7, Volvo XC90 hay Range Rover/Sport – cũng như các dòng SUV full-size theo phong cách bán tải như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Infiniti QX80 và Lexus LX 570.