BMW X6M ngang phân với Mercedes GLE AMG Coupe

Admin
Lái thử lần đầu với BMW X6 M

(Autovina) – Khi chúng tôi tiến sâu vào Austin, “trái tim” của Texas để lái xe X6 M mới, mọi bận tâm về những đặc tính mới, các thông số kỹ thuật… của chiếc xe tự nhiên biến mất, Chúng tôi chỉ quan tâm mỗi một điều: lên xe, đạp ga và lái.

BMW X6 M 

Lần đầu tiên với BMW X6 M

Khi các phiên bản M của BMW X5 và X6 đầu tiên xuất hiện vào năm 2009, nó đã mang những “dị biệt” đặc trưng của BMW được dành cho dòng thể thao M, đó là động cơ tăng áp, dẫn động 4 bánh và đương nhiên nó đại diện cho cả dòng SUV nữa. 

Kể từ đó, bộ phận M của BMW trang bị động cơ tăng áp cho các phiên bản đời mới  của M3, M4 và cho cả M5 và M6, còn hệ dẫn động 4 bánh thi được sử dụng cho M5 sắp ra mắt, và đến nay đã có hơn 20,000 chiếc SUV phiên bản M đang “lang thang” trên mọi nẻo đường. 

Sau khi Mercedes tung ra phiên bản GLE AMG Coupe tại Detroit vừa qua, giờ đến lượt BMW cùng lúc tung ra 2 phiên bản M thế hệ thứ 2 của cả 2 dòng SUV (Sport Utility Vehicle) X5 truyền thống “vuông vức”  và X6 “cong vuốt đuôi” để lột xác trở thành dòng SAC (Sport Activity Coupe). Dĩ nhiên nhiều người cho rằng, việc này có thể ảnh hưởng tới doanh số của X6, nhưng BMW đã tự tin chỉ ra con số tổng doanh thu của X6 từ khi ra mắt vào năm 2008 là  250.000 xe.

Autovina sẽ tiếp tục thông tin chi tiết đến bạn đọc về những trải nghiệm với phiên bản M mới của X6, hay còn gọi ngắn gọn là chiếc SAC X6M của BMW.  

                                                                                          Austin, Texas