BMW X5 và X6 M xuất hiện

Sergwav
(Autovina) - 2 phiên bản với tính năng vận hành cao của thế hệ X5 và X6 mới được thay đổi toàn diện về kiểu dáng, tính năng và khả năng vận hành.

Cả 2 mẫu xe này đều sử dụng chung động cơ V8 4.4l tăng áp kép, cho công suất tối đa 567 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 750 Nm. Sức mạnh này được kiểm soát bởi hộp số tự động 8 cấp M Steptronic, cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh M, giúp cho X5 và X6 M có thể đạt 100 km/h chỉ sua 4,2 giây và tốc độ tối đa (có giới hạn điện tử) 250 km/h.

Ngoài ra, X5 và X6 M còn có hệ thống lái đặc biệt M Servotronic, đi kèm với hệ thống treo thể thao thấp hơn 10 mm so với các phiên bản thường. Không dừng lại ở đó, chúng còn được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao cùng hệ thống điều khiển giảm xóc chủ động Dynamic Damper System với 3 chế độ khác nhau.

Cũng giống như những mẫu xe khác lăn bánh từ M Division, X5 và X6 M sở hữu vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ nhờ có bộ bodykit mới cùng các bánh xe cỡ lớn 21 inch. Nội thất của chúng là sự kết hợp giữa tính sang trọng, thể thao và tiện nghi với ghế ôm lưng bọc da Merino và Alcantara, dàn âm thanh Harman/Kardon, điều hoà tự động 4 vùng,...

Tại Mỹ, cả X5 và X6 M sẽ được bán chính thức từ mùa xuân năm sau, với giá khởi điểm lần lượt là 99.650 và 103.050 USD.

 

Quang Huy

quanghuy