BMW tung ra phiên bản "đặc biệt" của M3

Svetlanauhn
(Autovina) - Dòng M3 thế hệ thứ 4 đang sắp đi hết vòng đời, và như để "hốt cú chót", BMW quyết định cho ra mắt một phiên bản mang nhiều tính chất kỷ niệm hơn là đột phá.


Vào thời điểm này, thế hệ tiếp theo của dòng xe M3 lâu đời đang trong quá trình hoàn tất. Thế nên BMW cũng cần phải làm gì đấy để tri ân thế hệ hiện tại - tên mã E90 - sẽ ngưng sản xuất trong tương lai gần. M3 Limited Edition 500 ra đời là vì lẽ đó.

Sẽ chỉ có đúng 500 chiếc M3 phiên bản "đặc biệt" này được tung ra thị trường, giống như tên gọi của nó, và thậm chí khu vực bán chính thức cũng chỉ giới hạn trong phạm vi Anh Quốc.

Khách hàng được quyền chọn lựa giữa loại Coupe hoặc Convertible, với 3 màu: đỏ 'Imola', trắng 'Khoáng sản' và xanh dương 'Santorini'. Táp-lô của mỗi chiếc Limited 500 cũng được khắc la-de dòng chữ "Một trong số 500", nhằm thể hiện sự đặc biệt và chắc chắn sẽ thu hút sự tò mò của hành khách ngồi trong xe.

Về máy móc, sẽ không có thay đổi gì so với bản M3 thường, vẫn là động cơ V8 420 mã lực cùng với 2 tùy chọn hộp số: 6 cấp sàn hoặc 7 cấp tự động M DCT.

Hiện nay mức giá BMW Anh Quốc đưa ra cho bản Coupe là 55.690 Bảng (88.207 USD) còn bản Convertible sẽ đến tay những ai chịu bỏ ra 59.785 Bảng (94.693 USD). Bên cạnh đó, gói trang thiết bị bổ sung được BMW "quảng cáo" là "đáng giá 4.000 Bảng nhưng bán với giá hữu nghị 1.000 Bảng" cũng giúp cho phiên bản "đặc biệt" này thêm phần hấp dẫn.

Phương Linh

kynam