BMW ra phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition tại Mỹ

(Autovina) - BMW vừa vén màn M3 phiên bản đặc biệt 30 Years American Edition. Đây được xem là mẫu xe có một không hai để kỷ niệm phiên bản 30 năm của M3 tại Mỹ.

Cuối cùng thì BMW cũng vén màn M3 phiên bản đặc biệt 30 Years American Edition. Đây được xem là mẫu xe có một không hai để kỷ niệm phiên bản 30 năm của M3 tại Mỹ. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn chiếc xe này với phiên bản 30 Years M3 sản xuất giới hạn mà BMW đã ra mắt hồi năm ngoái.

BMW M3 30 Years American Edition

Mẫu xe mà bạn đang chiêm ngưỡng được thiết kế bởi BMW Group Designworks và được sản xuất thông qua BMW Individual. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng dựa trên M3 Competition Package với sức mạnh lên tới 450 mã lực (tăng 19 mã lực so với phiên bản M3 tiêu chuẩn). Về động cơ, xe sử dụng động cơ 3,0L tăng áp kép 6 xylanh thẳng hàng. Ngoài ra, phiên bản độc nhất vô nhị này cũng được cung cấp tùy chọn hộp số sàn 6 cấp (chậm hơn) và đủ để tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 4 giây (trong khi hộp số DCT nhanh hơn với 3,8 giây).

BMW M3 30 Years American Edition

BMW M3 30 Years American Edition BMW M3 30 Years American Edition

BMW M3 30 Years American Edition BMW M3 30 Years American Edition BMW M3 30 Years American Edition

Về ngoại thất, BMW M3 30 Years American Edition được sơn hoàn thiện với màu đỏ kim loại Frozen Red II Metallic và được thiết kế bộ la zăng hợp kim vàng lộng lẫy, cùng với đó là mui xe bằng nhựa dẻo gia cố thêm sợi cácbon (CFRP), cánh gió sau cũng bằng sợi cácbon và hệ thống xả M Performance siêu nhẹ đi kèm ống giảm âm bằng titan. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị cho phiên bản độc đáo này hệ thống xả thể thao M Performance Sports tùy chỉnh linh hoạt.

BMW M3 30 Years American Edition BMW M3 30 Years American Edition BMW M3 30 Years American Edition

Bên trong xe, có thể thấy rõ tinh thần dân tộc của thương hiệu xứ Bavarian ở việc sử dụng chất liệu da Merino ba màu hiện đại – đỏ, trắng và xanh, không bắt nguồn cảm hứng từ Ultraman. Trong khi đó, bệ tì tay trung tâm và khu vực xung quanh cần gạt số cũng gây ấn tượng với chất liệu alcantara cao cấp và được hoàn thiện với các đường chỉ khâu viền ba màu để làm nổi bật chữ M. Không chỉ có vậy, tựa đầu tại hàng ghế trước cũng gây chú ý với hàng chữ 30th Anniversary được thêu tỉ mỉ. Bảng táp lô với các chi tiết nhấn nhá bằng sợi cácbon và kính chắn gió sau cũng được “tạo hình” công phu với ký hiệu 30th Anniversary.

BMW M3 30 Years American Edition

Được biết phiên bản đặc biệt này sẽ xuất hiện tại triển lãm SEMA Show năm nay, tổ chức tại Las Vegas (Mỹ).

Theo Paultan