BMW ra mắt 2 phiên bản môtô đặc biệt

BMW Anh quốc vừa cho ra mắt 2 mẫu môtô phiên bản đặc biệt mang tên F800ST Touring và K1300R Dynamic.
BMW ra mắt 2 phiên bản môtô đặc biệt
BMW F800ST Touring.
 
Phiên bản F800ST Touring là mẫu môtô sport-touring với sự kết hợp động cơ hiệu suất cao điển hình của dòng touring và hình dáng đậm chất thể thao của dòng sport. Phiên bản mới này được thiết kế đặc biệt phù hợp với những chuyến đi xa với nhiều tùy chọn và phụ kiện đi kèm (phanh ABS, hộp đựng hành lý dung tích 15-20 lít, hệ thống máy tính, chân chống giữa...). Phiên bản này có giá tương đương 260 triệu VNĐ.
 
BMW ra mắt 2 phiên bản môtô đặc biệt
 
BMW K1300R Dynamic.
 
Phiên bản K1300R Dynamic là dòng naked-street-bike có dung tích lớn nhất của hãng BMW. Phiên bản này được thiết kế khá bóng bẩy và cụm động cơ gây ấn tượng. Đặc biệt, K1300R Dynamic có khá nhiều tùy chọn và phụ kiện giúp nâng cao tính thẩm mỹ cũng như khả năng vận hành của chiếc xe (hệ thống điều khiển giảm xóc điện tử, hỗ trợ chuyển số, bánh xe thể thao, hệ thống máy tính, kính chắn gió thể thao, xi nhan LED...). Phiên bản này có giá tương đương 342 triệu VNĐ.
Đồng thời, BMW cũng cho biết hãng vừa nâng cấp gói audio cho phiên bản 2011 của chiếc BMW R1200RT với nhiều tính năng mới như tích hợp hệ thống âm thanh Bluetooth với bộ điện thoại rảnh tay và phần mềm hiển thị cải tiến.
Theo Zing
autovina