BMW Motorrad sắp trình làng xe tay ga chạy điện C Evolution 2017

(Autovina) - Phân khúc xe tay ga của BMW Motorrad sắp tới sẽ đón nhận thêm thành viên mới đó là mẫu xe chạy điện C Evolution 2017.

Dường như cách nhanh nhất để rong ruổi quanh thành phố (ngoại trừ các tàu điện ngầm) là được vi vu trên một chiếc môtô. Xu hướng hiện nay của nhiều người là chuộng các dòng xe “sạch”, thuế thấp và tiết kiệm “nhiên liệu”. Thấu hiểu điều đó, hãng BMW đã mang tới xe điện C Evolution phiên bản mới cho năm 2017.

BMW C Evolution

 

Phân khúc xe tay ga của BMW Motorrad đang ngày càng khởi sắc khi nhà sản xuất xứ Bavaria vừa hé lộ thêm mẫu xe điện C Evolution mới. Sử dụng thế hệ pin (ắc quy) mới được trang bị trên xe điện BMW i3 phiên bản hiện nay, tác phẩm mới của BMW được ca ngợi ở quãng đường chạy xa hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.

BMW C Evolution BMW C Evolution

C Evolution sẽ được cung cấp hai phiên bản – phiên bản Long Range và phiên bản Châu Âu, trong đó phiên bản Long Range sản sinh mức công suất liên tục khoảng 19 kW (tương đương 26 mã lực), nhỉnh hơn 8 kW (11 mã lực) so với “đàn anh” trước đó. Công suất cực đại của phiên bản này lên tới 35 kW (47 mã lực).

BMW C Evolution BMW C Evolution

Nhờ thế hệ pin ắc quy mới với công suất pin 97 Ah, quãng đường chạy tối đa của BMW Motorrad C Evolution 2017 được kéo dài tới 160 km. Vận tốc cực đại giới hạn ở mức 129 km/h và xe tăng tốc lên 50 km/h chỉ trong 2,8 giây.

Riêng tại thị trường Châu Âu sẽ có thêm phiên bản A1 phù hợp với công suất liên tục khoảng 11 kW (15 mã lực) và công suất cực đại 35 kW (48 mã lực). Phiên bản này đạt vận tốc tối đa 120 km/h với quãng đường chạy 100 km khi được sạc đầy.

BMW C Evolution BMW C Evolution BMW C Evolution

Ngoài ra, BMW Motorrad C Evolution cũng đi kèm các tính năng an toàn bổ sung như cụm đồng hồ đa chức năng TFT, đèn LED ban ngày, đèn xi nhan LED, các chế độ lái khác nhau và thậm chí chế độ chạy...lùi. Nhà sản xuất cũng cung cấp thêm hệ thống phanh chống bó (ABS), phanh tái sinh năng lượng tiêu chuẩn cùng bộ cáp sạc có đường kính nhỏ hơn phiên bản trước đó.

BMW C Evolution BMW C Evolution BMW C Evolution

Hệ thống phanh 3 đĩa và tâm tải trọng thấp giúp C Evolution phiên bản mới “luồn lách” nhanh hơn trong địa hình thành phố. Với hệ truyền động nhỏ gọn, cốp chứa đồ dưới yên xe được mở rộng hơn để người lái cất vừa mũ bảo hiểm hoặc các túi vật dụng nhỏ xinh.

BMW Motorrad C Evolution 2017 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2016. Hiện nhà sản xuất chưa tiết lộ giá bán sản phẩm này, song nhiều khả năng phiên bản tại Châu Âu sẽ có giá khoảng 15.000 Euro (tương đương 16.840 USD, xấp xỉ 374 triệu đồng). 

Theo Autoevolution