BMW Motorrad công bố hai siêu phẩm mới

Admin
Để tăng “hương vị” cho năm 2011 và khẳng định sức mạnh của mình, BMW Motorrad tại Anh quốc mới đây đã công bố hai phiên bản motor mới cho năm 2011.

Như chúng ta đã biệt, BMW là một trong những cái tên hết sức nổi bật trong làng sản xuất motor thế giới. Bởi vậy, mỗi lần hang xe này ra mắt phiên bản mới luôn tập trng được sự chú ý rất lớn. 

Lần này cũng vậy, trong hai phiên bản mới của BMW Motorrad tại Anh quốc dự kiến có mặt trong thời gian tới cũng có sức hấp dẫn đặc biệt với nhiều cải tiển nối bật cả ở “nội tạng” và ngoại hình ấn tượng với tên đầy đủ là: F800ST Touring và K1300R Dynamic. 
Trong đó, model F800ST Touring là mẫu Touring được thiết kế thích hợp với những chuyên đi đường dài qua việc bổ sung rất nhiều những tính năng, phụ kiện hỗ trợ tối đa cho những chuyến hành trình xa. 
 
Cụ thể, F800ST Touring sẽ được hỗ trợ các bộ phụ kiện cần thiết đi kèm như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hộp đựng hành lý thể thao có dung tích lớn vào khoảng 15-20 lít, hệ thống máy tính đặc biệt hỗ trợ, chân chống giữa...  
Với rất nhiều những “đồ chơi” đó, F800ST Touring có giá rơi vào tầm 8.510 bảng Anh. 
 
Tiếp theo là model K1300R Dynamic. Đây là dòng naked bike chứ không phải Touring như bản F800ST Touring nên nó sở hữu những đường nét thực sự cơ bắp, khối động cơ đồ sộ hầm hố và thieetsn kế ngoại hình khá đẹp mắt. 
 
“Bom tấn” K1300R Dynamic cũng giống như F800ST Touring khi có được sự hỗ trợ của khá nhiều các phụ kiện đẳng cấp và nét đặc trưng như hệ thống điều khiển giảm xóc điện tử, hỗ trợ chuyển số, vành thể thao, hệ thống máy tính đặc biệt, kính chắn gió thể thao, xi nhan LED... 
 
Giá bán chính thức vào khoảng 11.250 bảng Anh. Mức giá này đắt hơn F800ST Touring nhưng theo đánh giá của nhiều người là hoàn toàn xứng đáng vì nó có rất nhiều cải tiến so với bản tiêu chuẩn. 
 
Đồng thời, BMW cũng cho biết hãng vừa nâng cấp gói audio cho phiên bản 2011 của chiếc BMW R1200RT. 
 
Theo đó, người dùng sẽ có thêm một số lựa chọ khác như hệ thống âm thanh Bluetooth với bộ điện thoại rảnh tay và phần mềm định vị. 
 
Ngoài ra, BMW Motorrad cũng công bố thêm những màu sắc cụ thể sẽ được hãng tung ra với từng dòng xe trong năm 2011 cụ thể như sau: 
 
BMW F 800 ST/Tourin: Có các màu đen bạc sapphire, xám trắng, đen sapphire, xám bạc Granite. 
BMW F 800 R: Vàng bạc sáng/ đen tuyền, xám Granite/trắng/ đen Saphire. 
BMW K 1300 R/Dynamic: Xanh bạc/đen tuyền; đen tuyền/ xám granire 
BMW S 1000 RR: Vàng sáng; xám trắng. 
 
Dưới đây là những hình ảnh cụ thể về hai phiên bản F800ST Touring và K1300R Dynamic:
 








 
Theo Autopro
autovina