BMW Motorrad Concept Link là chiếc môtô đậm chất công nghệ?

(Autovina) - BMW Motorrad vừa tung ra tác phẩm độc đáo: chiếc xe điện có tên Concept Link. Đây là bản mẫu để hướng đến một thiết kế hoàn hảo cho tương lai.

BMW Motorrad vừa gửi đến người hâm mộ tác phẩm độc đáo: chiếc xe điện có tên Concept Link. Đây là bản mẫu để hướng đến một thiết kế hoàn hảo cho tương lai.

BMW Motorrad Concept Link

Theo tiết lộ của BMW, mẫu xe tay ga điện concept này cho lượng khí thải bằng 0 và cuốn hút với thiết kế hoàn hảo. Không chỉ nổi bật với kiểu dáng đẹp, góc cạnh và mang phong cách hiện đại, điều đặc biệt là BMW Motorrad Concept Link có khả năng kết nối với người điều khiển. Ngoài ra, xe cũng có khả năng đồng bộ với lịch của người lái để từ đó tạo lịch trình chi tiết cho chuyến đi sao cho phù hợp nhất. Nhà sản xuất khẳng định, Concept Link được thiết kế để “tương tác” với thiết bị của người lái với một “lớp áo khoác” cảm ứng nhạy cảm, vừa bảo vệ, vừa cho phép kiểm soát các tính năng của xe như rảnh tay hoặc mở cốp xe.

BMW Motorrad Concept Link

BMW Motorrad Concept Link

Bên cạnh đó, chiếc xe này không có cụm đồng hồ truyền thống. Tất cả thông tin quan trọng sẽ hiển thị lên kính chắn gió (giữ vai trò như một màn hình hiển thị lên kính lái). BMW tự hào tuyên bố, mẫu môtô concept mang triết lý thiết kế dành cho tương lai này khá giống người anh em BMW Vision Motorrad Next 100 khi cùng sử dụng động cơ điện để không thoát khí thải, góp phần bảo vệ môi trường. Đồng thời, đây cũng được xem là tác phẩm “mang tầm nhìn của phương tiện di chuyển hai bánh”.

BMW Motorrad Concept Link BMW Motorrad Concept Link

 

BMW Motorrad Concept Link BMW Motorrad Concept Link

 

BMW Motorrad Concept Link BMW Motorrad Concept Link

 

BMW Motorrad Concept Link

Hiện tại, cũng giống một số mẫu xe điện tương lai khác của BMW, Motorrad Concept Link chỉ là bản concept, thời điểm xe thương mại ra đời vẫn chưa được công bố.

Tổng hợp