BMW M3 CS đầy uy lực với sức mạnh 453 mã lực, vận tốc tối đa 280 km/h

(Autovina) - BMW vừa chính thức vén màn chiếc M3 CS hoàn toàn mới, chiếc xe gây ngỡ ngàng với sức mạnh lên tới 453 mã lực và vận tốc tối đa 280 km/h.

BMW vừa chính thức vén màn chiếc M3 CS hoàn toàn mới, chiếc xe gây ngỡ ngàng với sức mạnh lên tới 453 mã lực và vận tốc tối đa 280 km/h.

BMW M3 CS

Được thiết kế pha trộn giữa hiệu suất cao và tính thực dụng hàng ngày, BMW M3 CS sử dụng động cơ 3,0L TwinPower Turbo 6 xylanh được nâng cấp, sản sinh công suất 453 mã lực (tương đương 337 kW), mômen xoắn 600 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép M Double Clutch Transmission 7 cấp, cho phép BMW M3 CS phiên bản đặc biệt tăng tốc lên 96,6 km/h trong thời gian kỷ lục: chỉ 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 280 km/h.  

BMW M3 CS

Ngoài ra, những thay đổi về hiệu suất vẫn chưa dừng lại bên dưới nắp capô bởi M3 CS có trọng lượng nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ tăng cường sử dụng vật liệu chất dẻo gia cố bằng sợi cácbon. Vật liệu siêu nhẹ này cũng được sử dụng tại nắp capô và phần mái (mui xe) cũng như “các phần mở rộng của khung thân”. Điều này không chỉ giúp M3 CS nhẹ hơn mà còn giúp giảm trọng tâm xe.

BMW M3 CS

Nói thêm về các điều chỉnh về mặt hiệu suất, người lái sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống treo chủ động Adaptive M Suspension, khóa vi sai chủ động Active M Differential và hệ thống xả thể thao dual-branch 4 ống xả. Chiếc xe này cũng được trang bị cánh gió sau mới, ống khuếch tán sau “vay mượn” từ M4 GTS, la zăng hợp kim đúc 19-20 inch và lốp Michelin Pilot Super Sport.

BMW M3 CS

Phong cách tạo hình độc đáo của BMW M3 CS vẫn tiếp tục được bắt gặp tại khoang cabin khi các nhà thiết kế đã sử dụng chất liệu da Merino hai tông màu cho các ghế ngồi thể thao và cùng với đó là các chi tiết nhấn nhá bằng da Alcantara. Một số điểm nhấn đáng chú ý khác gồm hệ thống âm thanh Harman Kardon, tay nắm cửa mới hơn và hệ thống thông tin giải trí đi kèm định vị GPS.

BMW M3 CS

Việc sản xuất BMW M3 CS sẽ được giới hạn 1.200 chiếc trên toàn cầu và sẽ có khoảng 550 chiếc được bán ra tại Mỹ. Hiện chưa có thông tin về giá thành của chiếc xe này song các khách hàng tại Mỹ có thể đặt hàng M3 CS vào tháng 5 năm sau.

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

BMW M3 CS

Theo Carscoops