BMW làm buồn lòng vận động viên biểu diễn

Svetlikj
(Autovina) - Quyết định trang bị phanh ABS trên tất cả xe mô tô BMW khiến các vận động viên biểu diễn mô tô nghệ thuật sẽ cảm thấy khó chịu.

Nhằm đáp ứng quy định về việc trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho tất cả các loại mô-tô, bắt đầu áp dụng từ năm 2016 tại Châu Âu, BMW đã trang bị phanh ABS như một thiết bị tiêu chuẩn cho các dòng xe mô tô của mình.

Theo luật, đến năm 2016, toàn bộ dòng xế nổ tại thị trường Châu Âu đều phải đi kèm hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn. BMW Motorrad sẽ là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới trang bị phanh ABS tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng sản phẩm của mình. Trước đó, năm 1988, hãng này cũng là đơn vị tiên phong khi giới thiệu xe mô-tô có trang bị phanh ABS.



Như vậy, đối với một số vận động viên trong bộ môn biểu diễn nghệ thuật bằng xe mô tô có thể không thích quyết định này của BMW vì sự can thiệp của phanh ABS làm hạn chế những màn biểu diễn đẹp mắt của họ. Nhưng dù sao đi nữa thì việc tất cả mẫu xe mô tô đều được trang bị phanh ABS là phục vụ cho an toàn của số đông nên được hầu hết khách hàng nhiệt tình ủng hộ.

Theo kế hoạch, những mẫu mô-tô BMW mới với trang bị phanh ABS sẽ có mặt tại các đại lý kể từ tháng 8 tới.

Hồng Ân

cuongvc