BMW Euro Auto có gì mới cho Vama Show 2012?

Svetlikj
(Autovina)  - Triển lãm Ô Tô Việt Nam năm nay đánh dấu sự kiện các hãng xe ô tô nhập khẩu tham gia cùng với các thành viên VAMA, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng xe BMW tại Việt Nam đã có những chia sẻ hào hứng về vấn đề này.

Autovina : Lần đầu tiên, Triển lãm Ô Tô Việt Nam diễn ra vào tháng 9/2012 cho phép các hãng xe nhập khẩu, trong đó có BMW Euro Auto tham gia, suy nghĩ của ông về vấn đề này như thế nào?

Horst J. Herdtle : Triễn lãm xe hơi quốc gia tại những nước phát triển là sân chơi cho tất cả những thương hiệu xe hơi. Đây cũng là một dịp đặc biệt mà qua đó khách hàng có thể nắm bắt thông tin về những phát triển mới nhất của thị trường. Chính vì vậy mà chúng tôi quyết định sẽ đồng hành cùng Triển lãm Motor Show sắp đến để mang lại những dòng xe thật hấp dẫn cũng như những công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn BMW, điều này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao hình ảnh cho bức tranh toàn cảnh của nền công nghiệp xe hơi tại Việt Nam.

Với sự tham gia đầy đủ của hầu hết những thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Việt Nam, kể cả đơn vị sản xuất và các nhà nhập khẩu chính thức. Triển lãm xe hơi 2012 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sản phẩm và công nghệ thú vị từ các đơn vị tham dự. Bản thân chúng tôi cũng rất háo hức vào kỳ triển lãm lần này, một sân chơi được đầu tư đúng mực và chắc chắn sẽ đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ tại Việt Nam.

Autovina : Được biết, tại các triển lãm quốc tế, BMW đều đầu tư gian hàng của mình rất hoành tráng và có phong cách riêng, ông có thể bật mí gian hàng của Euro Auto tại triển lãm có quy mô như thế nào không ?

Horst J. Herdtle : BMW Euro Auto đã đăng ký gian hàng với diện tích 500m2, phù hợp để trưng bày tất cả dòng xe có mặt tại Việt Nam …Quan trọng hơn, những cải tiến BMW và trải nghiệm tại gian hàng được giới thiệu đến người hâm mộ xe tại Việt Nam  sẽ mang một tinh thần Đức đậm chất BMW.

Chúng tôi cũng không quên mang đến cho khách hàng Dịch vụ đậu xe miễn phí – một trong những hoạt động chăm sóc Khách hàng tiên phong và độc đáo của BMW Euro Auto trong suốt gần 05 năm qua.

Autovina : Các dòng xe dự kiến sẽ trưng bày tại triển lãm là những dòng nào ? và model xe nào sẽ là chủ lực thu hút người xem ?

Horst J. Herdtle : Đây là lần đầu tiên BMW tham gia Vietnam Motor Show. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến người hâm mộ tất cả những dòng xe BMW tại Việt Nam, từ những chiếc sedan đến xe thể thao đa dụng SUV, SAV và cả dòng coupé. Trong dịp này, chúng tôi sẽ ra mắt chính thức dòng xe BMW Series 6 Gran Coupé, chiếc coupé 4 cửa đầu tiên của tập đoàn BMW. Trong khuôn viên gian hàng BMW sẽ truyền tải sự thú vị và NIỀM VUI trọn vẹn đến những khách hàng quan trọng của BMW, những người đã đóng góp quý báu vào giải thưởng danh giá “Dẫn đầu trong 10 công ty danh tiếng nhất Thế Giới 2012” do Reputation Institute trao tặng.

Autovina : BMW 6-Series Gran Coupe có những gì vượt trội so với các đối thủ? Ông có tin tưởng vào sự thành công của 640i Gran Coupe ?

Horst J. Herdtle : Mỗi dòng xe đều có sức hấp dẫn riêng của mình. Việc giới thiệu  BMW 6 series Gran Coupé một lần nữa cho thấy chiến lược của tập đoàn BMW cũng như BMW Euro Auto trong việc mở rộng thêm một phân khúc mới trong chuổi sản phẩm vốn đã rất đa dạng của mình. Dòng xe hấp dẫn này là sự hòa trộn độc đáo giữa cảm giác lái mang đậm tính thể thao, trong một thiết kế sang trọng, giữa các điểm nhấn nội thất được thiết kế độc quyền với cảm nhận thư thái của không gian bên trong. Hơn thế nữa, đây là dòng xe coupé thể thao 4 cửa đầu tiên được sản xuất bởi tập đoàn BMW.

BMW 6-Series Gran Coupe sẽ là tâm điểm tại gian hàng Euro Auto

BMW 6 Series Gran Coupé hoàn toàn mới tích hợp vẻ nổi bật và năng động vốn có của một Coupé nhưng mang một ngoại hình được đánh giá là hấp dẫn nhất trong lịch sử của dòng xe với cá tính rất riêng của mình. BMW 640i Gran Coupé được trang bị động cơ V8 công nghệ BMW TwinPower Turbo, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km / h chỉ trong 5,4 giây (!). Tại thị trường Việt Nam, tôi vô cùng tự tin BMW 6 Series Gran Coupé chắc chắn sẽ thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe hơi hạng sang bởi sự thẩm mỹ, nét đương đại và đầy xúc cảm của dòng xe này.

Chúng tôi cũng đã có những khách hàng đăng ký đặt mua dòng xe BMW 640i Gran Coupé và rất háo hức chờ ngày xe về.

Autovina : Một số khách hàng hiện nay khá quan tâm đến những dòng xe đặc biệt của BMW như M3, M5, M6,… vậy nếu khách hàng có nhu cầu, Euro Auto có thể giúp đặt hàng hay không ? thời gian là bao lâu ?

Horst J. Herdtle : Mỗi dòng xe BMW đêu sở hữu một phân khúc thị trường riêng và đều được nghiên cứu mang tính chuyên sâu nhằm phân tích nhu cầu của khách hàng, để giới thiệu những dòng xe phù hợp nhất với khách hàng cũng như điều kiện đường sá, giao thông tại những thị trường khác nhau.

Hiện nay BMW Euro Auto vẫn thực hiện những đơn đặt hàng mỗi khi nhận được yêu cầu từ người hâm mộ dòng xe hiệu năng cao BMW M, thời gian đặt hàng sẽ tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.

Autovina : Sắp tới, Euro Auto có chương trình nào để chăm sóc khách hàng tốt hơn ? Nhất là những khách hàng đã sở hữu xe BMW do Euro Auto phân phối ?

Horst J. Herdtle : Trong năm nay, chúng tôi hướng đến việc giới thiệu đến người hâm mô những sản phẩm mới hơn là mang đến những khuyến mãi mang tính ngắn hạn. Ngay từ đầu năm chúng tôi đã khởi động bằng việc giới thiệu dòng xe BMW Series 5 được trang bị động cơ mới, tiếp theo đó là dòng xe BMW Series 3 hoàn toàn mới đạt được thành công lớn trong thời gian vừa qua. Trong tháng 7, việc ra mắt BMW X1 phiên bản Nghệ Thuật cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ & yêu mến từ khách hàng. Ngoài ra, BMW Euro Auto kết hợp cùng đối tác Fusion Maia mang lại thẻ Premium Card cho khách hàng muốn sở hữu dòng xe Series 7 đẳng cấp.  

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hướng đến việc mang lại những Gói dịch vụ hậu mãi chính hãng & Dịch vụ đậu xe miễn phí trong nội thành đến các khách hàng sở hữu xe BMW.

Autovina : Ông kì vọng kết thúc năm 2012, doanh số xe BMW bán ra tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu, và ông có tự tin đạt được mục tiêu đó ?

Horst J. Herdtle : Năm 2012 thật sự là năm thử thách đối với thị trường xe hơi trong nước và sẽ còn nhiều biến động từ nay cho đến cuối năm. Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng với những dòng xe BMW liên tục được giới thiệu đến khách hàng sẽ giúp công ty đạt mức tăng trưởng theo kế hoạch và BMW Euro Auto chắc chắn sẽ chia sẻ tin vui về kết quả tốt nhất của chúng tôi vào đầu năm 2013. 

Xin chân thành cám ơn ông về những chia sẻ này, Autovina xin chúc ông và gia đình luôn có nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc cho BMW Euro Auto gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, trở thành một thương hiệu lớn mạnh trong lòng khách hàng Việt Nam.


>> Cận cảnh BMW 640i Gran Coupe tại Sài Gòn

Cường Vũ

cuongvc