BMW công bố gói tùy chọn M-Sport cho mẫu X3 mới

Admin
Chỉ không lâu sau khi làm nóng lòng các Fan của X3 thế hệ thứ 2, BMW đã lại tiếp tục gây ''sốt'' với việc công bố gói thể thao tùy chọn M-Sport.
Như đã hứa hẹn ''lấp lửng'' về một gói tùy chọn hấp dẫn ở thế hệ thứ 2 của mẫu SUV cỡ nhỏ này trong lần ''tiết lộ'' thông tin trước đó. BMW không nỡ để người hâm mộ phải chờ đến tháng 9 tới đây mới có thông tin đầy đủ về chiếc X3 tại triển lãm ô tô Paris.
 
Theo như công bố, gói M-Sport sẽ gồm những bộ phận được thiết kế phù hợp với hệ thống treo, tính khí động học, thiết kế nội ngoại thất của BMW X3.
 
 
Cụ thể, gói M-Sport sẽ đem đến sự thay đổi ở mặt trước xe với bộ cản trước được sửa đổi hầm hố hơn. Ngoài ra một số thay đổi mang tính chất làm đẹp cho xe như bộ la-zăng M trọng lượng nhẹ 19-inch, các đường nẹp cửa sổ và đường viền trên nóc được sơn màu đen Cacbon.
 
 
Trang bị cho nội thất của gói M Sport ngoài bộ ghế thể thao với các chất liệu bọc cao cấp thì người lái sẽ không thể bỏ qua ''bộ đồ chơi tốc độ'' với một cần sang số Gearshift paddles gắn trên vô-lăng dành cho bản cao cấp nhất, X3 xDrive35i (sử dụng hộp số tự động 8 cấp).
 
Để tăng cường tính năng thể thao, gói tùy chọn M-Sport cho hệ treo cứng hơn.
 
Giá bán hiện chưa được công bố, nhưng có khả năng gói tùy chọn này sẽ được bán vào cuối năm cùng thời điểm với sự ra mắt của BMW X3.
 
Đình Quý
 
Theo WCF
vanquy