BMW 650i 2012 đầu tiên về Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Sau hơn 5 tháng đặt hàng, BMW 650i thế hệ mới đầu tiên với gói thiết bị M Sport đã về đến Sài Gòn.

Mẫu xe thể thao hoàn toàn mới của hãng xe Đức được bán ra tại Mỹ từ tháng 7/2011 và đó cũng là thời điểm cả bản coupe và bản mui trần đều tích hợp gói trang thiết bị M Sport. Xe sử dụng đèn sương mù LED, vành xe 19 inch hợp kim nhôm với chấu kép, ghế ngồi thể thao bọc da Alcantara và vô-lăng cũng bọc da.

BMW 650i M Sport đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: Thông Nguyễn.

Hệ thống âm thanh surround hiệu Bang & Olufsen và được đặc biệt phát triển cho từng phiên bản, với công nghệ Acoustic Lens kèm ampli công suất 1.200 watt và 16 loa trên bản coupe, hoặc ampli công suất 1.000 watt và 12 loa trên bản mui trần.

BMW 650i trang bị động cơ V8 Twin Turbo 4.4 lít có công suất cực đại 400 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng /phút đến 6.400 vòng/phút. Trang bị hộp số tự động 8 cấp (tùy chọn), serie 6 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 4.9 giây.

Nội thất được BMW cải tiến rộng rãi và tiện dụng hơn. Một màn hình HD 10.2 inchs được đặt chính giữa bảng táp lô phía trước được kết nối với hệ hệ thống cảnh bảo chuyển làn đường, hệ thống camera thông minh hỗ trợ quan sát khi xe lưu thông ban đêm, camera quan sát hai bên thân xe và phía sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe. Xe cũng được trang bị các công nghệ an toàn cao cấp của hãng xe Đức này.

Điểm đột phá đầu tiên trên serie 6 giúp người mua xe dễ dàng nhận ra là công nghệ đèn LED được sử dụng trên mẫu xe mới này. Ánh sáng trắng đầy ấn tượng từ cặp đèn pha, cụm đèn định vị, đèn sương mù phía trước cũng được sử dụng đèn LED.

Cụm đèn hậu với đèn phanh, chuyển hướng đều sử dụng đèn LED.

Bộ vành 19 inch 5 chấu kép.

Hai ống xả đôi hai bên.

Động cơ V8 Twin Turbo 4.4 lít có công suất cực đại 400 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng /phút đến 6.400 vòng/phút.

 

Nội thất bọc da Alcantara.

Đồng hồ tốc độ (mph) bên trái và đồng hồ đo vòng tua máy bên phải.

Hộp số 8 cấp tự động.

Camera hỗ trợ lùi.

Chữ M ở bậc cửa cho biết tính năng thể thao của 650i.

Theo Vnexpress

cuongvc