BMW 6-Series sẽ có thêm phiên bản mới GT

(Autovina) - Trước ngày ra mắt chính thức tại Frankfurt Motor Show 2017, BMW đã kịp "nhá hàng" phiên bản mới của 6-Series có tên GT (Gran Turismo).

BMW vừa chính thức bổ sung thêm biến thể mới cho dòng 6-Series là 6-Series GT (Gran Turismo) và dưới đây là những hình ảnh chính thức của mẫu xe này trước ngày ra mắt công chúng tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

BMW 6-Series GT

Mẫu hatchback hạng sang của BMW đã tiến thêm một bước trong việc khẳng định chiến lược kinh doanh của thương hiệu Đức, gần như thay thế hoàn toàn chiếc 5-Series Gran Turismo kiểu dáng kém hấp dẫn trước đây và được đặt dưới 6-Series Gran Coupe phiên bản hiện tại. Đây sẽ là mẫu xe nằm giữa hai “người anh em” này.

BMW 6-Series GT BMW 6-Series GT

BMW 6-Series GT BMW 6-Series GT

Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy 6-Series GT mới là chiếc xe sở hữu ngoại hình hoàn hảo, mảnh mai hơn, cuốn hút hơn so với phiên bản trước đó. Thành viên mới này của BMW được phát triển dựa trên nền tảng CLAR (cụm kiến trúc), nền tảng từng được bắt gặp trên các phiên bản 5-Series và 7-Series truyền thống. Điều đó cũng có nghĩa, 6-Series GT sẽ được “cắt giảm” trọng lượng và được trang bị công nghệ bán tự hành cao cấp của BMW.

BMW 6-Series GT BMW 6-Series GT

BMW 6-Series GT BMW 6-Series GT

Ngoài ra, BMW 6-Series GT mới cũng sẽ chia sẻ phần lớn hệ truyền động (gần như toàn bộ) với 5-Series và sẽ được cung cấp các tùy chọn hệ dẫn động cầu sau (RWD) và 4 bánh toàn thời gian (AWD). Thông tin chi tiết về mẫu xe mới 6-Series GT sẽ được BMW chính thức công bố trong vài ngày tới.

BMW 6-Series GT BMW 6-Series GT

Theo Carscoops