BMW 5 Series mới ra mắt tại Việt Nam

Admin
Tiếp theo mẫu SUV X1 vừa ra mắt cuối tháng 3 là hai mẫu 5 series 528i và 523i mới lại được Euro Auto giới thiệu với giá đã bao gồm VAT lần lượt là 2,358 triệu và 1,948 triệu đồng.
 
BMW 5 series mới có lưới tản nhiệt rộng hơn, thẳng đứng và nghiêng về phía trước. Bốn đường gân trên nắp ca-pô, trong đó 2 đường gân bọc lấy logo BMW, lốc hút gió rộng, cụm đèn pha thể thao với công nghệ LED, đường gân nổi chạy dọc thân xe nối liền với tay nắm cửa tạo sự linh hoạt cho xe, cũng là những điểm mới của BMW 5 series. Về kích thước, trục cơ sở của BMW 5 series mới là 2.968 mm, dài nhất từ trước tới nay.
 
 
 
 
So với phiên bản trước, BMW 5 series mới còn được tích hợp nhiều công nghệ mới như  hộp số tự động 8 cấp, hệ thống iDrive đời mới nhất với màn hình iDrive 7 inch, cửa hít tự động, hệ thống tái sinh năng lượng thắng/phanh, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cải tiến BMW EfficientDynamics, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe (PDC)…
 
Khách hàng có thể lựa chọn riêng hệ thống hỗ trợ đỗ xe (Park Assistant), hệ thống lái chủ động (Dynamic Driving Control), hiển thị thông tin cho người lái (Head-Up Display), hỗ trợ tầm nhìn ban đêm (Night Vision).
 
BMW 5 Series được bán tại các phòng trưng bày của BMW Euro Auto từ 22-23/05 trên toàn quốc.  
 

 

 
 
Autovina
 
 
 
 
 
 
 

 

vanquy