200 chiếc BMW 3-Series bản đặc biệt dành riêng tại thị trường Nhật

Admin
(Autovina) - Sẽ chỉ có 200 chiếc BMW 3-Series phiên bản Style Edge xDrive dành riêng cho thị trường Nhật Bản

>> xem BMW 3 series ra mắt phiên bản đặc biệt

Phiên bản BMW 3 series Style Edge xDrive được hãng xe xứ Bavarian ưu ái dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Mẫu xe đặc biệt với lớp vỏ áo “Black Sapphire” sẽ chỉ có đúng 200 chiếc được bán ra tại xứ sở hoa anh đào.

BMW 3 series Style Edge xDirve

Như vậy BMW 3 series Style Edge xDrive là mẫu xe tiếp nối phiên bản series 3 40 Years Edition mà hãng xe Đức đã tung ra trước đó tại thị trường Ý với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc. Với phiên bản đặc biệt tại Nhật Bản, chiếc BMW 3 series sẽ khoác lên mình lớp áo màu đen "Black Sapphire" sang trọng và bóng bẩy. Xe cũng được trang bị gói "M-sport" với vành la zăng hợp kim 18 inch, cùng hệ dẫn động 4 bánh. Bên trong, nội thất của chiếc BMW 3 series Style Edge xDrive được bao trùm bởi sắc đen huyfn bí toát lên từ ghế da cao cấp Sensatec. Ngoài ra với gói nội thất M Performance, xe còn được bọc thép không gỉ tại một số bộ phận như bàn đạp phanh, ga. Phần táp lô xe được ốp gỗ với những đường gân dạng hạt cát rất đặc biệt. Có thể nói với thiết kế này, cabin của chiếc BMW 3 series bản đặc biệt tại Nhật thấm đẫm sự tinh vi trong thiết kế của hãng xe Đức.

Ẩn sau vẻ ngoài tinh tế và đầy trang nhã, BMW 3 series Style Edge xDrive sở hữu động cơ 2.0L bốn xi lanh sản sinh 181 mã lực và mô men xoắn đạt 270 Nm. Đi kèm giá bán 6.110.000 Yên (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Một số hình ảnh của mẫu BMW 3 series Style Edge xDirve

BMW 3 series Style Edge xDirve

BMW 3 series Style Edge xDirve

BMW 3 series Style Edge xDirve

BMW 3 series Style Edge xDirve

BMW 3 series Style Edge xDirve