BMW 3 series ra mắt phiên bản đặc biệt

Admin
Hãng xe BMW đã tung ra phiên bản giới hạn đặc biệt để kỉ niệm sinh nhật thứ 40 của dòng series 3 huyền thoại.

Hãng xe BMW của Đức đã tung ra phiên bản giới hạn đặc biệt để kỉ niệm sinh nhật thứ 40 của dòng series 3 huyền thoại. Phiên bản giới hạn này của dòng series 3 có tên gọi 40 Years Edition.

bmw 3 series bản đặc biệt

 

Theo hãng BMW, bản kỉ niệm này mang thiết kế với ngụ ý thể hiện sự phát triển trong suốt 4 thập kỉ kể từ khi chiếc xe đầu tiên thuộc series 3 ra mắt công chúng vào năm 1975 tại triển lãm ô tô Frankfurt. Ở thời điểm đầu tiên ra mắt, series 3 của BMW xuất hiện với hình ảnh một chiếc sedan 2 cửa, với động cơ xăng truyền thống và dẫn động bánh sau. 40 năm sau, BMW series 3 sở hữu động cơ máy dầu diesel và hệ thống lái 4 bánh chủ động là nền tảng của phiên bản giới hạn ra mắt lần này.

bmw 3 series bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt này được giới hạn số lượng chỉ 100 chiếc, đi kèm tông màu xanh kim loại Tanzanic bắt mắt, cùng với đó là vành hợp kim 19 inch cùng thiết kế đầy cá tính. Nội thất của chiếc xe sử dụng hai tông màu tương phản là trắng và đen trên chất liệu da cao cấp. Chất liệu da cao cấp hai tông màu trắng-đen được phối xuyên suốt trong nội thất xe từ bảng điều khiển, viền cửa cho đến các tấm ốp cửa. Ghế lái và ghế hành khách được bọc da trắng cho cảm giác sang trọng. Những chi tiết đáng chú ý bao gồm vô-lăng 3 chấu và một tấm bảng nhỏ ghi số hiệu của chiếc xe được gắn trên bệ cần số. 

bmw 3 series bản đặc biệt

Động cơ xe được sử dụng từ nguyễn mẫu trên chiếc 320D, điều này có nghĩa sức mạnh của xe sẽ đến từ khối động cơ Turbodiesel 4 xi-lanh thẳng hàng cho sức mạnh 190 mã lực tại 4000v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 399Nm từ 1750-2500v/p. Xe được trang bị hộp số thể thao 8 cấp truyền lực kéo đến cả 4 bánh xe. Mẫu xe này tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,3s trước khi đạt vận tốc tối đa 230km/h.
 
bmw 3 series bản đặc biệt
 
Đặc biệt ở phiên bản này, hãng đồ da Piquadro nổi tiếng của Ý được giao trọng trách chế tác một bộ sản phẩm túi hành lý đi kèm mang cùng số hiệu với chiếc xe. Hiện tại thông tin giá bán về mẫu xe 3 series đặc biệt này vẫn chưa được công bố.
 
Một số hình ảnh khác của phiên bản series 3 đặc biệt:
 
bmw 3 series bản đặc biệt
 
 
bmw 3 series bản đặc biệt
 
bmw 3 series bản đặc biệt
 
bmw 3 series bản đặc biệt