[BIMS 2019] Toyota C-HR 2019 cực ngầu với gói độ body kit GT

Admin
Mới đây, Toyota C-HR 2019 sở hữu bộ bodykit độ GT cực ngầu đã được giới thiệu tại triển lãm Bangkok Motor Show 2019.

Mới đây, Toyota đã giới thiệu thêm một gói nâng cấp mới cho mẫu crossover trẻ trung của hãng tại Thái Lan, đó là bodykit GT, được thiết kế bởi Faustino và sẽ được cung cấp thông qua Toyota Motor Thailand. Ngoài GT, người mua vẫn có thể chọn gói Modellista hoặc TRD tùy theo ý thích.


Toyota C-HR GT khác biệt với bản tiêu chuẩn nhờ cánh gió nhỏ phía trước tinh chỉnh, nẹp sườn mới và bộ khuếch tán phía sau mạnh mẽ hơn. Trong số các bộ phận này, một số được sơn đen và một số được sơn cùng màu thân xe, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đỏ nổi bật. Bộ khuếch tán phía sau được tích hợp ống xả giả để tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Bodykit GT còn bao gồm cản trước được trang trí lại với các chi tiết màu đỏ cùng các khe hút gió bên. Xe được trang bị các la-zăng 17 inch hai tông thiết kế mới tương tự như những chiếc C-HR facelift mới khác.


Toyota Thái Lan hiện đang có chương trình khuyến mãi dành cho gói nâng cấp GT, nếu mua lẻ (đã có xe) thì gói này có giá 20.000 baht (~ 14,5 triệu VNĐ), nhưng nếu bạn mua một chiếc Toyota C-HR mới và mua luôn gói GT thì chỉ cần trả thêm 2.000 baht (~ 1,4 triệu VNĐ).


Tại thị trường Thái Lan, Toyota C-HR được cung cấp với động cơ hút khí tự nhiên 1,8 lít giống Malaysia dành cho bản Entry và Mid. Ngoài ra, C-HR còn có một biến thể Hybrid 1,8 lít và phiên bản Hi cao cấp nhất. Giá bán của C-HR dao động từ 979.000 baht đến 1,159 triệu baht (~ 713,7 - 844,9 triệu VNĐ).