BIMS 2017: Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

(Autovina) - Tuy chỉ trình diện dưới dạng phiên bản concept tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2017, nhưng Honda 150SS Racer cũng đủ sức hút khách tham quan.

Tuy chỉ trình diện dưới dạng phiên bản concept tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2017 (BIMS 2017), nhưng Honda 150SS Racer cũng đủ tạo nên sức hút lớn với khách tham quan.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Tại các gian trưng bày xe máy tại BIMS 2017, Honda là thương hiệu thu hút đông đảo lượng khách tham quan bởi số lượng sản phẩm nhiều và đa dạng. Nổi bật trong số đó là mẫu concept 150SS Racer. Sở hữu ngoại hình không quá phi thực tế vì vậy nhiều người tin rằng, Honda sẽ sớm trình làng phiên bản sản xuất của mẫu xe này.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Mang thêm chữ "Racer" hứa hẹn đây sẽ là một mẫu xe dạng hiệu suất cao dù chỉ sử dụng khối động cơ 150cc và có đường nét thiết kế gợi sự liên tưởng tới mẫu MSX 125 Grom hay CB400SS (một kiểu kết hợp giữa hoài cổ và hiện đại). Tuy nhiên 150SS Racer concept nổi bật hơn với bộ la zăng lớn hơn, khung thân hoàn toàn khác biệt và ngay cả tay đòn cũng rất khác, nhìn chung, kích thước lớn hơn đáng kể so với CB400SS.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Động cơ của phiên bản concept này cũng được đặt ở góc thẳng hơn, các thanh được bố trí thấp hơn và kín đáo tại vị trí người lái. Ngoài ra, có thể kể tới một số chi tiết đáng chú ý được làm theo phong cách hoài cổ như cụm đèn pha tròn mang hình dáng hoàn hảo, cụm đĩa phanh rắn chắc và pô xả đặt “chìm” bên dưới.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Một điểm nhấn ấn tượng nữa chính là bộ mâm sợi các bon dạng kín, không có chấu, đi cùng bộ phanh đĩa hiệu suất cao cùng bộ lốp phong cách xe đua GP mang thương hiệu Metzeler. Phần đầu xe và đuôi xe đều được trang bị thêm camera càng tôn thêm dáng vẻ "công nghệ cao" cho mẫu xe này.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Bên cạnh đó, 150SS Racer cũng sở hữu tính năng quan trọng khác là hệ thống làm mát bằng nước, hứa hẹn đem lại mức công suất lớn hơn nhiều so với động cơ cỡ nhỏ của Grom 125 MSX.

Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept Honda giới thiệu mẫu 150SS Racer Concept

Hiện vẫn chưa có thông tin kỹ thuật của động cơ cũng như các trang bị khác trên xe nhưng với ngoại hình bắt mắt như thế này, mẫu 150SS Racer đã đủ sức ghi điểm trong lòng các fan hâm mộ xe hai bánh của Honda.

Ảnh: Quang Phú