BIG DAY 2016 - Ngày hội lớn cho những biker tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Vào chiều qua 27/02, ngày hội Big Day đã diễn ra, đây là sự kiện quy mô lớn được giới biker Việt Nam chờ đón

Vào hôm qua (27/02/2016), Ngày hội mô tô phân khối lớn Big Day 2016 đã được tổ chức tại khu đô thị ECOPARK. Một ngày hội thực sự ý nghĩa dành cho những biker chơi xe phân khối lớn nói chung và thành viên của Harley – Davidson tại Việt Nam nói riêng.

ngày hội cho người chơi xe phân khối lớn

BIG Day 2016 là sự kiện mở đầu cho chuỗi các hoạt động thường niên của H.O.G Hanoi Chapter Vietnam (Hội Những Người Sở hữu xe Haley – Davidson tại Hà Nội). Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên của Hanoi Chapter Vietnam có một ngày hội lớn thực sự  cả về quy mô và chất lượng.

Trong ngày hội đặc biệt này, hơn 1.000 biker cùng gia đình đã có một chiều thứ 7 thỏa sức “quậy” tưng bên cạnh những “chiến mã” hai bánh. Dù còn cách vài tiếng mới đến giờ khai mạc, nhưng ngay từ đầu giờ chiều, các biker đã bắt đầu nối tiếp nhau tiến về khu vực công viên Mùa Xuân tại Ecopark. Những tiếng nổ rền vang từ hàng trăm chiếc xe phân khối lớn thực sự đã thu hút toàn bộ sự chú ý của những người đi đường hay có mặt tại gần đó.

dàn xe mô tô khủng tụ hội tại BIG Day

Rất nhiều các mẫu xe phân khối lớn thuộc dạng hàng “khủng” của các thương hiệu như Ducati, KTM, Kawasaki hay Triumph đã khuấy động cả một góc công viên. Tuy nhiên sân khấu chính hôm nay  thuộc về các biker của dòng xe nổi tiếng đến từ Mỹ là Harley – Davidson. Bước vào trong khu vực trung tâm, nhiều người có thể bị choáng ngợp trước khung cảnh hàng trăm chiếc Harley – Davidson với rất nhiều kiểu dáng, độc đáo khác nhau được trưng bày. Từ những mẫu xe nguyên bản của hãng nằm sát bên cạnh các mẫu xe đã qua tay “độ” đầy cá tính và mang màu sắc cá nhân riêng của từng biker.

những mẫu xe harley davidson

Với Big Day 2016, những biker chơi xe Harley – Davidson nói chung đã có dịp được gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau “khoe” các mẫu xe mình đang sở hữu trong một không gian rộng lớn, hoành tráng và được tổ chức hết sức chuyên nghiệp. Riêng với thành viên của H.O.G Hanoi Chapter Vietnam, sự kiện này cũng mang ý nghĩa đặc biệt khi đây mới là lần đầu tiên, các thành viên thực sự có được một ngày hội đúng nghĩa, một nơi chia sẻ đam mê của mình với đông đảo anh em, bạn bè trên cả nước.

đông đảo biker đến tụ hội

Khác với Hanoi Free Chapter (Những người chơi Harley - Davidson tự do ở Hà Nội), H.O.G Hanoi Chapter Vietnam nằm trong hệ thống của hội những người sở hữu xe Harley – Davidson trên toàn cầu (H.O.G) vì vậy mà sự kiện lần này cũng đều được tổ chức theo một quy chuẩn của hãng xe Mỹ. Phối hợp cùng H.O.G Hanoi Chapter Vietnam,  Harley – Davidson of Hanoi (Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley – Davidson tại Việt Nam) đã mang tới một sân chơi lành mạnh, thú vị và hấp dẫn, là điểm đến của người đam mê phân khối lớn trong và ngoài nước.

không khi tại ngày hội Big day các biker tại ngày hội Big day

Trong hơn 6 tiếng của ngày hội, những người tham gia ngoài dịp được trao đổi, thỏa mãn niềm đam mê xe của mình còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc sôi động đến từ nhóm F-Band và nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới biker là Tina Tình.

ca sĩ tina tình tại big day

Bên cạnh đó còn có những hoạt động thú vị khác như thi kỹ năng lái xe an toàn, đọ “dáng” trong cuộc thi “Biker phong cách nhất”,tham dự trưng bày và bình chọn mẫu xe Harley – Davidson độc đáo nhất. Hoặc mua sắm tại các gian hàng phụ kiện thời trang dành riêng cho biker, hòa mình vào khu trò chơi dân gian, hay đến chiêm ngưỡng các mẫu xe mới trong gian trưng bày của hãng Harley – Davidson…Và thưởng thức những món ăn hấp dẫn tới từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

biker nguyễn tùng lâm đoạt giải xe phong cách

Biker Nguyễn Tùng Lâm đoạt giải xe phong cách tại ngày hội Big Day, được biết "chiến mã" này đã gắn bó với anh 4 năm nay

biker phạm ngọc phượng đoạt giải biker ấn tượng

 Biker nữ nổi danh trong làng Harley - Davidson tại Việt Nam, Phạm Ngọc Phượng (đứng giữa) đoạt giải "Biker phong cách nhất" 

ca nhạc tại ngày hội Big day các biker cùng nhau tại ngày hội Big day dàn xe harley

Có thể nói Big Day 2016 thực sự là một ngày hội, một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, có phong cách và văn hóa vốn còn ít ỏi tại Việt Nam, dành cho các biker chơi xe phân khối lớn nước nhà.

Xem thêm hình ảnh đáng nhớ của Ngày hội Big Day 2016:

dàn xe sidecar tại ngày hội Big day dàn xế khủng tại ngày hội Big day

xe mô tô phân khối lớn tại ngày hội Big day những biker tại ngày hội Big day

thi tài lái xe tại ngày hội Big day những mẫu mô tô tại ngày hội Big day

những mẫu xe harley davidson tại ngày hội Big day dàn xe harley tại ngày hội Big day

các mẫu harley tại ngày hội Big day các mẫu xe harley của những biker tại ngày hội Big day

xe harley tại ngày hội Big day các mẫu xe harley tụ hội tại ngày hội Big day

các biker chơi kéo co các biker chơi vật tay

biker xăm hình biker nhảy múa

các nữ biker các biker tụ hội tại ngày hội Big day

tuyên bố khai mạc ngày hội Big day chương trình nghệ thuật tại ngày hội Big day

ca hát tại ngày hội Big day biểu diễn thời trang tại ngày hội Big day

các biker cùng nổi máy tại ngày hội Big day đêm nhạc tại ngày hội Big day