Bị bắt vì... khoả thân trong xe hạng sang

Chủ một đại lý xe hơi tại Chicago (Mỹ) đã bị cảnh sát “tóm gọn” khi đang trong tình trạng bán khỏa thân trên ghế trước chiếc Bentley đời 2006.

Theo nguồn tin của trang Chicagosun, vào khoảng 11h20 ngày 2/11 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện ra một người đàn ông ngồi trên ghế trước chiếc Bentley đời 2006 trong tình trạng… không mặc quần.

Lúc cảnh sát đến, người đàn ông tên là Eugene Bernshtam (43 tuổi, chủ một đại lý xe hơi tại Chicago) đã cố gắng che thân bằng một chiếc áo len màu đen. Các nhân viên cảnh sát đã đề nghị ông Bernshtam lấy chiếc quần trên băng ghế sau để mặc vào và ra ngoài nói chuyện. Khi cảnh sát hỏi lý do bán khỏa thân trong xe, ông Bernshtam đã nói dối là vừa… đi tiểu trên ghế chiếc Bentley đắt tiền.
 

Ông Eugene Bernshtam bị cảnh sát bắt vì tội tàng trữ vũ khí trái phép và khỏa thân nơi công cộng.

Khi giúp ông Bernshtam bước ra khỏi chiếc Bentley, các nhân viên cảnh sát đã phát hiện ra một khẩu súng nằm trên băng ghế sau. Trong ổ đạn của khẩu súng có đến 13 viên đạn. Giải thích về khẩu súng mang theo trái phép, ông Bernshtam cho biết chỉ giữ vũ khí để phòng thân trong quá trình đi chuyển tiền.

Sau khi bị cảnh sát “tóm gọn”, ông Bernshtam đã bị khởi tố về tội tàng trữ vũ khí trái phép và khỏa thân nơi công cộng. Trong khi đó, chiếc Bentley của ông Bernshtam cũng bị tịch thu để điều tra.
 
 

Theo Suntimes

autovina