Bentley “vàng” 24K …!

Admin
(Autovina) Nhìn qua trông giống như một chiếc xe bằng vàng, nhưng bạn đừng có lầm tưởng rằng chiếc xe này bằng vàng thật. Tuy nhiên nếu không nói đến chuyện “công nghệ” thì quả thực rằng; chiếc Bentley “vàng” này thật sự mang đến cho chủ nhân một vị thế không thể so sánh..!

Tưởng tượng xem, một chiếc Limo vàng lấp lánh, uy nghi và quyền lực đường bệ “ngự” trên phố. Chủ nhân phải là “ai” nào..!? Chỉ có những bậc vua chúa mới “sánh” nổi. Nhưng không khó lắm đâu, bởi công nghệ sơn trong thế giới “Tuning” ngày nay thừa sức giúp bạn điều đó.

Chúng ta đã có hầu hết các gam màu khác nhau trang trí cho xe hơi, và giờ đây là màu vàng kim loại. Tạm chưa nói đến vẻ đẹp của nó là có thực hay không nhưng rõ ràng là những chiếc xe màu vàng kim loại luôn gây được sự chú ý đặc biệt của giới chơi xe. Chiếc Bentley Continetal GT của nhà độ xe ASI là một ví dụ.

Sau khi được biến đổi xong, chiếc xe có cái tên mới là Tetsu GTR. Toàn thân của Tetsu GTR mang một màu vàng kim loại sáng bóng toát lên từ một loại sơn đặc biệt của ASI. Phía trước capô là những mảng hoa văn trang trí rất “Nhật Bản”. Có lẽ nhà sản xuất Bentley cũng chẳng ngờ rằng chiếc xe của mình lại được mặc cả áo hoa. Phía sau của Tetsu GTR được nhà độ xe trang bị cho hai khe tản nhiệt mang phong cách Audi R8.

Cỗ xe độ này có công suất được đẩy lên đến 800 mã lực, và tương đương với nó là một mức giá 800 nghìn USD. Để bỏ ra một số tiền không đến nỗi nào như vậy cho một chiếc xe như Tetsu GTR thì có lẽ những tay chơi xe độc không nên bỏ lỡ cơ hội “vàng” này. Và nhất là vị thế hình ảnh nó mang lại thì không thể so được, chính thế một số tiền lớn như vậy cũng là hợp lý, sở hữu cả một khối “vàng” cơ mà !.

Quang Huy

autovina