Bentley trình làng 3 mẫu xe mới tại Geneva 2018

Igorpok
(Autovina)-3 mẫu xe hạng sang là Bentayga V8 và hai chiếc Continental GT với Flying Spur thế hệ mới cùng lúc được Bentley giới thiệu tới người tiêu dùng toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018.

(Autovina)-3 mẫu xe hạng sang là Bentayga V8 và hai chiếc Continental GT với Flying Spur thế hệ mới cùng lúc được Bentley giới thiệu tới người tiêu dùng toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva 2018.

Ngày 6/3/2018 triển lãm Geneva 2018 đã chính thức được diễn ra.Tham gia triển lãm lần này Bentley mang đến Bentayga V8 và hai chiếc Continental New GT - những mẫu xe mới nhất của hãng.

Bentayga V8 chính thức trở thành một thành viên mới của gia đình Bentayga. Xe được trang bị khối động cơ xăng V8 tăng áp 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. tốc độ tối đa 290 km/h cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây. Nội thất của Bentley Bentayga V8 được thiết kế tinh tế với sự hòa trộn của vật liệu thủ công và công nghệ chế tác hiện đại. Vô-lăng được bọc gỗ và da chất lượng hàng đầu kết hợp với những tấm ốp làm bằng sợi carbon bóng mang lại phong cách riêng cho Bentayga V8.

Tiếp đến là mẫu Continental GT thế hệ thứ ba chính thức ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng vào mùa hè này. Mẫu Continental GT mới này được Bentley thiết kế với hiệu suất cao, thủ công sang trọng và công nghệ tiên tiến, thể hiện rõ tham vọng thống lĩnh phân khúc Grand Tourer của hãng. Bentley Continental GT 2018 sở hữu khối động cơ 6.0L W12 tích hợp công nghệ tự động ngắt xy-lanh TSI chính hãng Bentley. Khoang nội thất của Continental GT dành cho khách hàng hạng sang với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết kết hợp với các trang bị công nghệ hiện đại và nguyên liệu thủ công bậc nhất, tạo nên không gian hài hòa, tinh tế, gắn kết và sang trọng.

Cuối cùng là chiếc Flying Spur W12 đặc biệt được thiết kế bởi Mulliner - bộ phận cá nhân hóa chuyên sản xuất các phiên bản đặc biệt của Bentley. Mẫu xe được thiết kế với hai phong cách nội thất khác nhau: da Aniline và gỗ Veneer Open-pore cho dòng xe sedan siêu sang. Da Aniline là loại da cao cấp với kết cấu tự nhiên và hoàn toàn khác biệt. Vì không có lớp phủ trên bề mặt, phần da Golden Oak tạo cho người ngồi trải nghiệm hết sức thoải mái. Gỗ Veneer Open-pore làm từ gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho nội thất của Flying Spur W12. Những tấm ván gỗ Veneer này được bao phủ bởi ba lớp sơn mài, làm nổi bật kết cấu và màu sắc của các tấm gỗ.