Bentley Hà Nội chuẩn bị ra mắt gói nâng cấp phụ kiện tới khách hàng

Admin
(Autovina) - Bắt đầu từ tháng 5/2016, Bentley Hà Nội chính thức ra mắt gói nâng cấp đến khách hàng tại Việt Nam

Bắt đầu từ tháng 5/2016, Bentley Hà Nội chính thức ra mắt gói nâng cấp đến khách hàng tại Việt Nam và cung cấp cho chủ sở hữu của tất cả các mẫu xe Bentley cơ hội để nâng cấp và cá nhân hóa chiếc xe của mình.

hình ảnh bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

Gói nâng cấp phụ kiện này trước đó đã được Bentley Motors phân phối chính hãng trên toàn cầu và tất cả các khu vực. Gói nâng cấp này bao gồm ba nhóm chính. Nhóm Cảm giác lái là những thay đổi đến từ ông bô thể thao với âm thanh mạnh mẽ hơn hoặc bộ phanh gốm các-bon mang lại hiệu nằn phanh ấn tượng.

Nhóm Ngoại hình, từ phần thân xe dưới với màu sắc và thiết kế hoàn toàn mới, đến tùy chọn đèn hậu tối màu, khách hàng có cơ hội thực sự cá nhân hóa chiếc xe của mình từ trong ra ngoài. Nhóm Cảm nhận nâng cao cảm xúc sau tay lái, giúp chủ sở hữu cảm thấy được kết nối nhiều hơn với chiếc xe với hàng loạt tùy chọn như bộ pê-đan đục lỗ, cần số thể thao và bảng tên phát sáng ở bậu cửa.

Ngoài ra, với hệ thống thiết bị chuyên dụng được kết nối trực tiếp, liên tục cập nhật với Bentley Motors cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản tại nhà máy Crewe Vương quốc  Anh theo tiêu chuẩn toàn cầu, Bentley Hà Nội sẽ thực hiện việc kiểm tra tổng thể và nâng cấp xe theo đúng quy trình và chất lượng của Bentley Motors.

Một số hình ảnh gói của gói nâng cấp:

lưới tản nhiệt bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

bánh xe bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

đồng hồ bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

bu lông bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

phanh bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

nội thất bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

gương bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

vô lăng bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới

nội thất xe bentley hà nội ra mắt gói nâng cấp mới