Bentley Bentayga và Lamborghini Huracan giành giải thưởng của tạp chí Autocar năm 2017

Auto Vina
(Autovina) - Mới đây tại giải thưởng của tạp chí Autocar năm 2017, Bentley Bentayga bản máy dầu và Lamborghini Huracan Performante đã được vinh danh.

Mới đây tại giải thưởng của tạp chí ô tô danh tiếng Autocar năm 2017, Bentley Bentayga bản máy dầu và Lamborghini Huracan Performante đã được vinh danh.

Với chiếc Bentley Bentayga phiên bản dầu đã nhận được giải thưởng Ngôi Sao của tạp chí danh tiếng Autocar 2017. Giải thưởng Ngôi Sao vinh danh những chiếc xe được đánh giá 5 sao thông qua một quá trình đánh giá nghiêm khắc, chặt chẽ của những chuyên gia thử xe uy tín.

Bentley Bentayga

Tạp chí Autocar đặc biệt ca ngợi những đột phá kỹ thuật trong động cơ Bentayga Diesel, nhất là mô men xoắn của động cơ. Ngoài ra, sự nổi bật chất lượng của nội thất Bentley Bentayga phiên bản dầu được tạp chí đánh giá: "không nhà sản xuất xe nào khác có thể hy vọng so sánh được".

Bentley Bentayga

Động cơ máy dầu của Bentayga cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế, tiến bộ trong công nghệ, khả năng di chuyển lớn cũng như sự sang trọng mang đậm thương hiệu Bentley.

Matt Saunders, giám đốc thử nghiệm của Autocar, cho biết: "Chiếc xe này đang dẫn đầu và sẽ vượt lên trên bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc SUV hoàn hảo, hoàn thiện và sang trọng. Và trong 5 năm tới, kể cả khi có nhiều đối thủ cạnh tranh ... chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu như Bentley Bentayga vẫn còn dẫn đầu".

Bentley Bentayga

Cho tới thời điểm này, danh hiệu 'Ngôi sao' của tạp chí Autocar là giải thưởng thứ 14 dành cho Bentley Bentayga kể từ khi chiếc xe ra mắt vào năm 2016, đánh dấu sự thành công và hướng đi đúng đắn của thương hiệu Bentley khi tiên phong trong phân khúc SUV siêu sang.

Về mẫu siêu xe Lamborghini Huracan Performante đã được tạp chí danh tiếng Autocar của Anh trao tặng giải thưởng Sáng tạo. 

Lamborghini Huracan Performante

Tác giả Mark Tisshaw của tạp chí Autocar, ông Mark Tisshaw cho biết: "Huracán Performante thể hiện một sự đột phá trong thiết kế khí động học. "Giải thưởng này ghi nhận một sự tiến bộ công nghệ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với chúng tôi trong năm qua, có thể nói, nó đã phá vỡ giới hạn hiện tại, tạo nên một nền tảng mới về công nghệ".

Ông còn cho biết thêm: "Chỉ với một vài phút trải nghiệm khi chiếc xe ra mắt, chúng tôi đã có thể khẳng định và đảm bảo về hiệu suất vượt trội của chiếc siêu xe thể thao này. Thiết kế và hệ thống khí động học của nó đã vươn lên một đẳng cấp và tầm cao mới. 

Lamborghini Huracan Performante

Thành viên cao cấp thuộc Hội đồng Nghiên cứu và Phát triển, ông Maurizio Reggiani phát biểu: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng chính thức từ một ấn phẩm ô tô uy tín và danh tiếng của Anh. Cùng với kỷ lục tại vòng đua Nürburgring Nordschleife, hiệu năng của chiếc Huracán Performante hoàn toàn được chứng minh và khẳng định. Giải thưởng là minh chứng khẳng định cho đẳng cấp và sức mạnh của chiếc xe. Đột phá về công nghệ này đến từ hệ thống ALA (Aerodinamica Lamborghini Attiva) đã được cấp bằng sáng chế, và cũng đến từ tài năng và sự cống hiến của đội nhóm nghiên cứu và phát triển của Lamborghini".