Bentley Bentayga Speed vượt Lamborghini Urus trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới

Admin
Chiếc Bentley Bentayga Speed hoàn toàn mới, phiên bản hiệu cao được chờ đợi của mẫu SUV hạng sang vốn chỉ chậm Lamborghini Urus chút xíu.

Bentley tuyên bố Bentayga Speed mới sẽ là chiếc SUV nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa lên tới 305 km/h, chỉ nhỉnh hơn chút xíu so với chiếc Urus.

Thiết kế đèn pha xe Bentley Bentayga Speed

Sức mạnh của chiếc Bentley Bentayga Speed vẫn đến từ động cơ W12 6.0L tăng áp kép công suất 626 mã lực đi kèm mô men xoắn 900 Nm. So với các phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Speed mạnh hơn 26 mã lực nhưng có cùng mô men xoắn. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây, giảm 0,2 giây so với trước.

Thiết kế đuôi xe Bentley Bentayga Speed

Nhìn từ bên ngoài, Bentayga Speed mới có sự khác biệt với đèn pha tối màu, lưới tản nhiệt tối màu với viền mạ crôm, la zăng hợp kim 22 inch được làm riêng, bên hông xe được ốp đồng màu ngoại thất, cánh gió phía sau kéo dài và logo Speed.

Thiết kế la zăng xe Bentley Bentayga Speed

Nội thất của xe cũng được kết hợp với những màu sắc đặc biệt với sự pha trộn của da lộn Alcantara, da trơn và thêu hình quả trám. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên Bentley sử dụng Alcantara trong 1 chiếc Bentayga. Logo Speed được đặt trên tựa đầu của ghế ngồi bệ cửa ra vào.

Thiết kế logo riêng dành cho xe Bentley Bentayga Speed

Cùng với đó, khung gầm của xe tích hợp thêm chế độ thể thao để phản ứng tốt hơn từ động cơ W12 và hộp số 8 cấp. Đi kèm hệ thống treo được làm chắc chắn hơn với bản cập nhật hệ thống Dynamic Ride của Bentley. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát chủ động độ lắc lần đầu tiên cũng được trang thông qua hệ thống điện 48 Volt.

Thiết kế hàng ghế trước xe Bentley Bentayga Speed

Ống xả của xe cũng có thể điều chỉnh to nhỏ, trong khi phanh gốm ceramic là tuỳ chọn lớn nhất và mạnh nhất từng được Bentley cũng cấp cho xe của mình. Dự kiến, Bentley sẽ mang Bentayga Speed tới Triển lãm ô tô Geneva để ra mắt công chúng

Thiết kế hàng ghế sau xe Bentley Bentayga Speed

Thiết kế cửa gió điều hoà xe Bentley Bentayga Speed

Thiết kế cánh gió xe Bentley Bentayga Speed

Thiết kế động cơ xe Bentley Bentayga Speed

Logo "Speed" trên bệ cửa

Thiết kế vô lăng trên Bentley Bentayga Speed

Nguồn: Cartime