Benelli BN302 bắt đầu đến tay khách hàng Việt

Svetlanauhn
(Autovina) - Benelli Việt Nam vừa qua đã chính thức bàn giao lô xe 32 chiếc cho những khách hàng đầu tiền đặt mua trực tuyến...

Tại buổi lễ bàn giao, ông Jacky Chen - giám đốc kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Benelli - đã trân trọng trao tay chiếc chìa khóa tượng trưng cùng bó hoa tươi thắm cho những khách hàng đầu tiên nhận xe Benelli BN302.  Thay mặt cho Benelli Việt Nam, ông cũng gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đầu tiên sở hữu dòng xe Benelli BN302.

“Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi trao những chiếc chìa khóa đầu tiên cho những khách hàng sở hữu dòng xe Benelli BN302 đầu tiên của khu vực Đông Nam Á.  Với hơn 100 đơn đặt hàng đặt mua Benelli BN302 cho thấy thị trường Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các hãng xe phân khối lớn như Benelli”, ông Jacky chia sẻ.

Có thể nói, trong quá trình hơn 5 năm tham gia và phát triển tại thị trường Việt Nam, đây là lần đầu tiên Benelli đạt được kết quả kinh doanh đầy khả quan. Tính đến thời điểm hiện nay, sau 02 tháng ra mắt, Benelli Việt Nam có khoảng 112 đơn mua hàng trực tuyến. Con số này đánh dấu một sự khởi đầu tốt đẹp cho một dòng xe mô tô cỡ nhỏ khi mà thị trường xe máy ở Việt Nam đang có dấu hiện suy giảm liên tục.



Benelli BN302 là dòng naked – bike này được thiết kế khá hầm hố, đậm chất thể thao. Xe sở hữu kết cấu khung sườn dạng ống (trellis), được kết hợp hài hòa giữa những đường nét góc cạnh, cơ bắp (muscle) mang phong cách Âu-Mỹ với những đường cong mềm mại kiểu Á Đông vốn hiện diện trên các dòng xe Nhật.

Benelli BN302 được trang bị monoshock với lò xo Giftable có hành trình 120 mm được thiết kế phá cách khi được đặt 1 bên thay vì giữa phần khung xe làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ. Đuôi xe được chấm phá với đèn hậu LED và bộ tay nắm vuốt cong hai bên khiến cho mẫu xe này khá phong cách.

Tại thị trường Việt Nam, Benelli BN302 có 02 phiên bản. Phiên bản toàn cầu  mang tên Benelli BN302 được trang bị động cơ 300cc với công suất 37 mã lực. Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép có kích thước 260mm, bánh sau là phanh đĩa đơn có kích thước 220mm. Lốp trước có kích thước 110/70 R17, lốp sau có kích thước 140/60 R17. Phiên bản này có giá bán khá cạnh tranh khi chỉ có 108.000.000 VND (đã bao gồm thuế VAT).



Còn phiên bản dành cho châu Âu mang tên Benelli TNT300S có giá bán lên đến 142.000.000VND. So với phiên bản toàn cầu, phiên bản dành cho thị trường châu Âu có nhiều khác biệt. Xe được lắp ráp hoàn toàn thủ công tại Malaysia  theo hình thức lắp bằng tay của dòng TNT tại nhà máy Peraso (Italia). Một số chi tiết trên thân xe được sản xuất tại Italia. Ngoài các thay đổi trên, Benelli còn trang bị tính năng sạc điện thoại di động, hệ thống phanh ABS... trên mẫu xe TNT300S.

Với mục tiêu hướng tới việc cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất và quan tâm tới khách hàng của mình, Benelli Việt Nam cũng tặng kèm thẻ VIP Benelli Premium Card cho những khách hàng đầu tiên sở hữu xe. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 15% khi mua các loại phụ tùng – phụ kiện, được miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo trì định kỳ hàng năm.. Ấn tượng nhất là khách hàng được ưu tiên sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo trì tại nhà trong vòng 03h (dành riêng cho khu vực TP.HCM và Hà Nội) khi yêu cầu dịch vụ.

PV

kynam