Bắt gặp Ford Mustang 2018 trên đường thử

(Autovina) - Mới đây, trang tin Carscoops đã hé lộ những hình ảnh được cho là của phiên bản Ford Mustang mới - mẫu xe thể thao hai cửa được ưa chuộng trên toàn cầu.

>> xem Ford Mustang phiên bản đặc biệt xuất hiện tại Hà Nội

Chưa đầy hai năm kể từ khi thế hệ thứ 6 của Ford Mustang chính thức được bán trên thị trường, mẫu xe “cơ bắp” đã mang về thành công ngoài sức tưởng tượng cho nhà sản xuất đến từ Mỹ với biểu tượng hình ovan màu xanh quen thuộc – cả trong và ngoài nước.

Ford Mustang 2018

Tuy nhiên, Ford không có ý định “ngủ quên trên chiến thắng” và lơ là trước các đối thủ cạnh tranh gay gắt hiện nay, vì vậy hãng xe Mỹ đang bắt tay hoàn thiện phiên bản làm mới lại của mẫu xe thể thao đậm chất Mỹ này. Và mới đây, những hình ảnh “ngụy trang” khéo léo của Mustang 2018 sử dụng hộp số tự động 10 cấp đã được tóm gọn trên đường thử.

Cánh săn ảnh vừa chộp được những hình ảnh ngụy trang của Mustang thế hệ mới gần nhà máy của Ford ở Michigan. Tuy được che chắn cẩn thận song vẫn có thể nhận thấy một vài thay đổi nhỏ ở mẫu xe được cho là Mustang thế hệ mới nhất này. Theo đó, phiên bản cập nhật sử dụng chất liệu kim loại tấm được làm mới – đặc biệt ở phía trước và sau xe. Ngoài ra, mẫu xe “cơ bắp” này cũng được kỳ vọng sẽ đi kèm hộp số tự động 10 cấp tùy chọn mới do Ford hợp tác phát triển cùng General Motors và đã được lắp trên Chevrolet Camaro thế hệ mới nhất – “kỳ phùng địch thủ” của Ford Mustang.

Ford Mustang 2018

Về động cơ, Ford hiện đang cung cấp cho phiên bản mới các tùy chọn động cơ 4, 5 hoặc 6 xylanh. Tất cả những phiên bản này đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp và (ngoại trừ Shelby GT350 và GT350R) được cung cấp thêm tùy chọn hộp số tự động 6 cấp.

Việc ra mắt phiên bản số tự động 10 cấp mới hứa hẹn sẽ cải thiện tính tinh tế và mức tiêu thụ nhiên liệu của xe, hiện vào khoảng 11,2 L/100 Km trong thành phố và 7,8 L/100 Km trên đường cao tốc với động cơ EcoBoost ở phiên bản coupe.

Theo Carscoops