Barrichello tiếp tục cộng tác với Williams

Rubens Barrichello đang rất tự tin về tương lai của anh tại đội đua Williams mùa tới đánh dấu mốc 19 năm có mặt tại Formula One của tay đua người Brazil.
Barrichello có màn ra mắt trên đường đua F1 vào năm 1993 với tay đua Jordan và đã có cả thảy 11 chiến thắng. Tay đua 38 tuổi này sẽ đạt mốc có mặt tại 300 chặng đua tại Belgium Gp sắp tới. Mặc dù đã có 18 năm sự nghiệp, Barrichello vẫn chưa có bất kì dấu hiệu nào về việc " về hưu " và tự tin vào những bản hợp đồng mới cùng đội đua Williams.
 
"Chúng tôi đã cùng làm việc với nhau trên mẫu thiết kế mới năm 2011. Do vậy tôi nghĩ một bản hợp đồng mới là hoàn toàn theo lẽ tự nhiên". Tay đua người Brazil phát biểu trên crash.net.
 
"Đội đua đã tạo những điều kiện tốt nhất có thể cho tôi. Cùng với Williams, tôi có được 100% sự tự tin để nói về chiếc xe và những chặng đua. Từ khoảnh khắc chúng tôi nói về nó, đặc biệt là hệ thống gió, mọi chuyện đều diễn tiến rất khả quan".
 
"Sẽ rất khó để bết khi nào Williams mới giành được chiến thắng, nhưng mọi việc chúng tôi làm đều có dấu hiệu tốt. Sự tự hào lớn nhất là đồng đội của tôi cũng hỗ trợ cho tôi rất nhiều. Chúng tôi đều đang làm tốt trên đường đua".
 
Trong khi đó, ông chủ đội đua Frank Williams cũng cho biết rằng Barichello sẽ ở lại vào năm 2011 và đồng đội của anh vẫn là tay đua người Đức Nico Hulkenberg. Hulkenberg hiện có bản hợp đồng dài hạn với Williams.
Theo Autopro
autovina