Thêm một lựa chọn bảo hiểm xe hơi cho người dùng ô tô tại miền Bắc

Admin
(Autovina) - Công ty cổ phần bảo hiểm Phú Hưng với thế mạnh là bảo hiểm ô tô đã mở thêm chi nhánh tại Hà Nội

Công ty cổ phần Bảo Hiểm Phú Hưng đã tổ chức lễ khai trương Bảo hiểm Phú Hưng – Chi Nhánh Hà Nội vào ngày 17/12/2015 vừa qua nhằm phục vụ các khách hàng tại Hà Nội cũng như khu vực miền Bắc một cách tốt nhất.

bảo hiểm Phú Hưng mở chi nhánh tịa Hà Nội

Đi vào hoạt động từ năm 2007, Phú Hưng là công ty bảo hiểm phi nhân thọ cung cấp các sản phầm bảo hiểm toàn diện để bảo vệ rủi ro của khách hàng như: bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm kỹ thuật, bảo hiểm hàng hải và bảo hiểm trách nhiệm. 

Hiện tại, thế mạnh của Phú Hưng là bảo hiểm xe cơ giới trên phạm vị toàn quốc. Phú Hưng đã có thỏa thuận hợp tác với một số đại lý phân phối của Mercedes, Hyundai… hỗ trợ tối đa cho các khách hàng của các hãng xe này về mặt dịch vụ bảo hiểm.

bảo hiểm Phú Hưng mở chi nhánh tịa Hà Nội

Bảo hiểm Phú Hưng cũng hợp tác với Intl.SOS nhằm nâng cao dịch vụ hỗ trợ y tế cho người sử dụng và các dịch vụ hỗ trợ ô tô trong nước. Các dịch vụ bao gồm: bố trí nhập viện, bố trí vận chuyển cấp cứu, bố trí vận chuyển y tế khẩn cấp về nơi cư trú, bố trí vận chuyển thi hài về nơi cư trú; hỗ trợ dịch vụ sửa chữa xe trên đường, hỗ trợ kéo xe khẩn cấp, thông tin về khu đỗ xe, giao thông, trạm xăng, và bố trí xe thay thế.

bảo hiểm Phú Hưng mở chi nhánh tịa Hà Nội

Việc mở thêm chi nhánh Hà Nội lần này nằm trong chiến lược phát triển kinh doanh của Phú Hưng nhằm củng cố vị trí của công ty tại thị trường miền Bắc nói riêng cũng như trên cả nước nói chung. Qua đó, Phú Hưng mong muốn được mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng tại Hà Nội và miền bắc trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ một cách tốt nhất đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Trong thời gian sắp tới, Phú Hưng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các thành phố và tỉnh thành khác trong cả nước