Camry mới tại Bangkok Motorshow giá 930 triệu

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm Bangkok Motorshow 2015 năm nay, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới của Toyota Camry, chiếc Camry Extremo.

(Autovina) - Tại triển lãm Bangkok Motorshow 2015 năm nay, Toyota đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp mới của Toyota Camry, chiếc Camry Extremo.

TOYOTA CAMRY 2015

Phiên bản Toyota Camry Extremo mới vừa ra mắt tại Bangkok Motorshow 2015 

Cùng là điểm nhấn với chiếc Corolla Nürburgring Edition thu hút sự quan tâm của khách tham quan, Toyota Camry Extremo là mẫu xe dành cho những người muốn một chiếc xe thuộc phân khúc hạng trung nhưng lại có phong cách thể thao hơn.

Trên thực tế Camry Extremo chỉ có chút thay đổi chứ cũng không hoàn toàn khác biệt như tên gọi “Extremo” của nó, vì nó vẫn vận hành trên cơ sở động cơ 2.0 lít với 4 xi lanh quen thuộc của các xe đời trước. Tuy nhiên công suất của “Extremo” có được cải thiện đôi chút, tăng được 20 mã lực và 9 Nm mô-men xoắn, đạt 167 mã lực và 199 Nm với bộ hộp số 6 cấp tự động.

TOYOTA CAMRY 2015

Về mặt thiết kế, phần đầu của Camry Extremo khá đặc trưng với lưới tản nhiệt hình thang lớn, nên đèn sương mù được bố trí thấp hơn. Đèn pha được bố trí phần trên của lưới tản nhiệt cùng vói 2 hốc hút gió làm cho chiếc xe trông càng đậm tính thể  thao. Phía đuôi xe thể hiện cá tính cao với bộ khuếch tán và ống xả kép.

Về nội thất, Extremo được thêm mới về các thiết bị tiêu chuẩn mới cũng như các thiêt bị tự chọn (optional) như ghế trước thông gió, điều hoà 3 vùng khí hậu, hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control), và ổ sạc không dây (Qi Wireless) dành cho các thiết bị điện tử mang theo trên xe của chủ xe.

TOYOTA CAMRY 2015

Toyota Camry Extremo là phiên bản dành cho thị trường Thái, được xếp sát với phiên bản Camry 2.5G và có giá 1.429 triệu Thai Bath (khoảng 930 triệu đồng). Đồng thời cùng Camry Extremo, Toyota còn giới thiệu các phiên bản Camry phổ thông nâng cấp (facelifted) và phiên bản Camry Hybrid hoàn toàn mới. Dự kiến Toyota Việt Nam cũng sẽ giới thiệu phiên bản Camry (phổ thông) vào đầu tháng 4 tới tại thị trường Việt Nam. Autovina sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết về mẫu Camry mới này để chia sẻ cùng bạn đọc.