Bandit 9 Odyssey là chiếc môtô thực sự đáng giá?

(Autovina) - Những chiếc môtô phiên bản độ luôn có một sức hấp dẫn riêng và có những sản phẩm dường như còn làm được nhiều hơn thế như chiếc Bandit 9 Odyssey dưới đây.

Những chiếc môtô phiên bản độ luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt và có những sản phẩm dường như còn làm được nhiều hơn thế, ví dụ như Bandit 9 Odyssey phiên bản hạn chế dưới đây.

Đây là chiếc môtô được trang bị động cơ đốt trong và có thêm tùy chọn hệ truyền động hai động cơ điện.

Có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam), Bandit 9 là hãng độ chuyên tạo ra những mẫu xe máy lấy cảm hứng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng và trong số đó phải kể tới Dark Side, L-Concept và Eve. Mới đây, Bandit 9 tiếp tục trình làng thiết kế mới nhất có tên Odyssey. Được tạo ra theo phong cách tối giản (minimalist), Odyssey gây chú ý với kết cấu khung thân liền khối đặt trên khung xe, động cơ và đúng như tên gọi của từng sản phẩm mang thương hiệu Bandit 9, chỉ có 9 chiếc xe được sản xuất cho mỗi một tác phẩm.

Tất cả những gì Bandit 9 tạo ra đều thuộc “hàng hiếm” và “độc” để đáp ứng thị hiếu riêng của khách hàng. Đối với Odyssey, chiếc xe này được cung cấp tùy chọn động cơ V-twin 1.400cc theo phong cách truyền thống hoặc được trang bị hai động cơ điện độc đáo. Các thông số kỹ thuật được tiết chế tối đa bởi Bandit 9 khẳng định rất rõ ràng trên trang web của hãng: “Chúng tôi tạo ra các tác phẩm thực sự nghệ thuật”.

Đối với dự án mang tên Odyssey, đây là một minh chứng hiển nhiên bởi chiếc xe này là sự kết hợp giữa những nỗ lực và giá trị thực sự, chẳng hạn như bộ la zăng Borrani được sản xuất tại Milan (Ý) bởi thương hiệu Borrani và cùng với đó là bộ kẹp phanh xuyên tâm Beringer Aerotec. Tất cả những điều này được kết hợp với các chi tiết công nghệ cao như màn hình hiển thị dạng LED bên dưới nắp bình xăng và sẽ “biến mất” khi tắt máy.

Chưa hết, chiếc xe cũng gây ấn tượng với phần yên được phủ da thuộc Ý và được thiết kế vừa vặn với người lái, cụm đèn hậu hấp dẫn với các dải LED hình móng ngựa đặt xung quanh khung xe.

Bandit 9 sẽ bắt tay thực hiện mỗi một chiếc Odyssey ngay sau khi nhận được khoản thanh toán 50% đặt cọc trước từ khách hàng và dự kiến chiếc xe sẽ được hoàn thiện trong vòng 5 tới 6 tháng. Và bởi mỗi chiếc Bandit 9 Odyssey có thể được thiết kế tùy chỉnh theo bất cứ nhu cầu nào của khách hàng nên dự kiến, mức giá tổng thể của chiếc xe này không hề “dễ chịu” chút nào.