Bạn sẽ phải đỏ mặt khi nhìn thấy chiếc Fiat 500 này

(Autovina) - Những mẫu xe độ xưa nay không phải là hiếm song đủ can đảm độ theo phong cách...18+ như chiếc Fiat 500 dưới đây, quả là điều...điên rồ.

Những ai cho rằng các vấn đề giới tính là điều gì tội lỗi hẳn sẽ phải suy nghĩ lại khi chiêm ngưỡng chiếc Fiat 500 độ cực “độc” mới đây của hãng độ Garage Italia Customs với ngập tràn các hình ảnh theo phong cách…Karmasutra.

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

“Ai nói tình yêu và sex là tội lỗi?” Lapo Elkann đã thốt lên như vậy trong một bài viết trên tài khoản Instagram của mình nhằm quảng bá chiếc Fiat 500 được độ lại theo phong cách đậm chất…18+. Qua tay hãng độ Garage Italia Customs của Elkann, chiếc Fiat đã lột xác để trở thành minh chứng “nóng bỏng” cho tình yêu đôi lứa.

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

Những gì bạn xem dưới đây thực chất là hai chiếc Fiat 500 khác nhau mô tả phong cách Kama Sutra. May mắn là những chi tiết nhạy cảm đã được ngụy trang khéo léo bằng các hình chữ nhật màu đen, tuy nhiên khi nhiệt độ tăng cao (chẳng hạn như chạy xe dưới ngày hè nóng bức), lớp sơn chịu nhiệt sẽ để lộ những gì được ẩn sâu bên dưới.

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

Nếu chưa đủ “sốc” với diện mạo bề ngoài của xe, hãy can đảm bước vào khám phá bên trong bởi nội thất thậm chí còn…khiêu khích hơn rất nhiều. Có thể cảm nhận điều này ở các “chi tiết đặc biệt” như cần số hình dạng…đồ chơi người lớn hay thậm chí những chiếc còng tay mờ treo ở cửa sổ sau.

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

Và có lẽ “kích thích” nhất là những tấm rèm cửa được Garage Italia Customs trang bị nhằm tăng thêm vẻ kỳ bí cho chiếc xe siêu đặc biệt này.

Fiat 500 độ phong cách Kamasutra

Theo Carscoops