Ba nữ đại sứ xe hơi đầu tiên tại Việt Nam

Admin
Mercedes-Benz vừa cho biết 3 người đẹp Hồng Nhung, Lỹ Nhã Kỳ và Giáng My sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện cho hãng này tại Việt Nam.

Việc chọn và mời các nhân vật nổi tiếng làm đại sứ cho một thương hiệu không phải là chuyện quá mới mẻ nhưng ở Việt Nam đây là lần đầu tiên.  

Ngày nay, xe hơi không còn là niềm đam mê của riêng phái mạnh. Ngay tại Việt Nam, hình ảnh những người đẹp thành đạt năng động ngồi sau vô lăng đã trở nên khá phổ biến.

Chính vì vậy, Mercedes-Benz Việt Nam đã mời nữ ca sĩ Hồng Nhung, diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ và người đẹp đền Hùng Giáng My đại diện cho các dòng xe C-Class và E-Class của hãng trong năm 2008.

Ba người đẹp này không chỉ nổi tiếng bởi sắc đẹp và tài năng mà còn được biết đến là những người đam mê xe và yêu thích thương hiệu Mercedes-Benz.

 

Tiến sỹ Udo Loersch, Tổng Giám đốc công ty Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Ba  đại sứ của Mercedes-Benz đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau, là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh, năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt đang ngày càng tăng  tại Việt Nam hiện nay”.

 

Khánh Hoà

autovina