Ba lý do chọn Yamaha BW's

Admin
Sau ngày 'chào sân' của phiên bản xe mới Yamaha BW’s tại thị trường Việt Nam, nhiều ý kiến đánh giá, bình luận xung quanh về ưu nhược điểm của xe. Nhiều khách hàng cùng nhận định đây là một dòng xe kén khách.

Điều này hoàn toàn nằm trong tiên liệu của Yamaha Motor Việt Nam. Song cũng là cơ hội để một thương hiệu vốn tạo được ấn tượng về mức độ làm hài lòng khách hàng thử thách chính mình trên con đường phát triển, sáng tạo và định vị hình ảnh. Tổng kết đánh giá từ những người tham gia chạy thử xe cùng hỗ trợ thông tin từ các chuyên gia kỹ thuật của Yamaha, xin đưa ra một số ưu điểm khi chọn mua Yamaha BW’s

Công nghệ đã được thế giới công nhận

Được nhập khẩu hoàn toàn, Yamaha BW’s là dòng xe chiến lược và được yêu chuộng tại các thị trường Mỹ, Nhật, Canada. Động cơ mạnh và êm 4 thì 125cc, làm mát bằng quạt gió, xy lanh đơn, mang lại cho BW’s khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, tăng tốc không giật nảy. Hệ thống giảm xóc hiệu quả phù hợp với đi lại trong thành phố hay đường gồ ghề miền quê hoặc đồi dốc.

Xe trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến cho khí thải an toàn hơn, ống xả lớn giúp âm xả êm ái, không gây ồn. Phanh xe nhạy và an toàn, giúp kịp thời can thiệp lực phanh nhưng không giật nảy dù thắng xe đột ngột.

Phong cách rõ nét, khác biệt

Không mang dáng vẻ thanh lịch, thời trang như các dòng xe số tự động hiện thời của mình trên thị trường như Nouvo, Mio... BW’s là sản phẩm khẳng định thông điệp “Thêm nhiều phong cách, thêm nhiều bất ngờ, thêm nhiều hứng khởi...” từ Yamaha Motor Việt Nam.

Phong cách rất riêng, khá bụi bặm với phần thiết kế để lộ khung sườn xe, kết cấu đèn pha và đèn sương mù đằng trước tách biệt, các bộ phận che chắn, đuôi xe cao... tạo nên một hình ảnh cá tính, góc cạnh cho Yamaha BW’s.

Khuôn xe không vuốt thẳng hoặc sắc nhọn mà mô phỏng những hình khối vuông với các đường gờ nổi, thô khá táo bạo. Xe làm liên tưởng đến hình ảnh những chiếc xe đua địa hình đậm chất thể thao. Với dáng vẻ và cá tính ấy, những bạn trẻ nam nữ với trang phục jeans khỏe khoắn hay quần sọc áo pull trẻ trung sẽ có được người bạn đồng hành khá ngầu và chất.

Hoàn thiện chức năng và tiện ích

Các chi tiết nhỏ được cải tiến và bổ sung như vị trí nắp tiếp xăng, hộc chứa đồ dưới yên rộng, yếm chắn bùn và mặt nạ che chắn tay điều khiển thêm điểm cho BW’s. Bánh nan đúc khỏe và chịu lực tốt cho mọi địa hình, phần khung bảo vệ hệ thống đèn trước sau và quạt gió giúp người điều khiển hoàn toàn yên tâm về độ cứng cáp, an toàn của xe.

Với những ai yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn, tiện lợi, Yamaha BW’s sẽ là một chọn lựa phù hợp. Công nghệ, phong cách & tiện năng xe là 3 yếu tố quan trọng khi cân nhắc chọn mua xe. Yamaha BW’s cho bạn sự phối hợp ăn ý và hiệu quả của 3 yếu tố ấy.

autovina