Audi Việt Nam tài trợ sách ảnh về miền Trung Việt Nam

Admin
(Autovina) - Mới đây, Audi Việt Nam đã tiếp tục đồng hành tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY

Audi Việt Nam tiếp tục tài trợ cuốn sách ảnh DA NANG COASTAL CITY – một cuốn sách giới thiệu những hình ảnh đặc trưng xưa và nay của miền Trung Việt Nam trên con đường trở thành một đô thị hiện đại.

hình ảnh audi việt nam tài trợ cuốn sách ảnh về miền trung Việt Nam

Hợp tác với viện Goethe, Audi Việt Nam là nhà tài trợ cho ấn phẩm đầu tiên – Hồ Chí Minh MEGA CITY năm 2014, ấn phẩm Hanoi CAPITAL CITY tại Việt Nam năm 2015 và giờ là ấn phẩm Da Nang Coastal City.

sự kiện audi việt nam tài trợ cuốn sách ảnh về miền trung Việt Nam

Việc các nhà nghiên cứu Henning Hilbert và Michael Waibel tiếp tục cùng biên tập cho cuốn sách Da Nang Coastal City cho thấy sự chuyên nghiệp về góc nhìn chân thực về sự chuyển mình của Đà Nẵng hướng tới một đô thị hiện đại hoà trộn với những cảm xúc với các giá trị truyền thống của Hội An và Huế“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam chia sẻ. 

tổng giám đốc audi việt nam chia sẻ tại buổi lễ audi việt nam tài trợ cuốn sách ảnh về miền trung Việt Nam

Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam chia sẻ tại sự kiện

Cuốn sách tái hiện những hình ảnh một thành phố bền vững, hòa nhập, cân bằng và thú vị mọi nơi mọi góc độ của thành phố ven biển trong quá trình đô thị hóa. Một thành phố Đà Nẵng hiện đại đang thay đổi nhanh chóng trong bối cảnh toàn cầu hóa và những kiểm soát tạo phong cách của một thành phố biển. Làm thế nào để Hội An và Huế có thể kết hợp bảo tồn những giá trị truyền thống và lịch sử với nhu cầu sống ngày càng hiện đại?