Audi tung video về Q3 trước ngày ra mắt

Admin
(Autovina) – Audi Q3 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/7 tới đây.

(Autovina) – Audi Q3 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/7 tới đây.

Sau những màn ra mắt của siêu phẩm Q8, A1 Sportback và TT mới, Audi dường như đang chuẩn bị để trình làng một sản phẩm khác. Đó là Q3 thế hệ kế tiếp sẽ được giới thiệu vào ngày 25 tới. Như mọi khi, khởi động cho màn ra mắt này là một chiến dịch teaser dài hơi nhằm thu hút sự chú ý từ công chúng hơn.

Đoạn teaser đã xác nhận thêm một lần nữa về việc Q3 thế hệ kế tiếp sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của Audi dành cho dòng SUV crossover. Nhờ đó, Q3 mới sẽ sở hữu kiểu dáng hiện đại hơn so với thế hệ hiện tại. Trong khi đó, nội thất gần như vẫn được giữ kín và chỉ lộ diện khi chiếc xe chính thức ra mắt.

Nhờ việc sử dụng nền tảng MQB, Q3 mới sẽ tối ưu trọng lượng tốt hơn. Về mặt động cơ, nhiều khả năng mẫu CUV này sẽ được trang bị bộ đôi TSI 1,5 lít và TDI 2,0 lít nâng cấp. Bên cạnh đó, cũng không loại trừ khả năng Q3 sẽ còn có một tùy chọn động cơ plug-in hybrid với phạm vi hoạt động hơn 50km chỉ bằng năng lượng điện.

 Ngoài Q3 tiêu chuẩn, Audi cũng đang hoàn thiện nốt 2 phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm này là SQ3 và RS Q3. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đợi đến năm 2019 và 2020 để chiêm ngưỡng tận mắt 2 sản phẩm nói trên. Theo Motor1, sau khi ra mắt trong ít ngày tới, Q3 tiêu chuẩn sẽ được bán ra chính thức vào cuối năm nay./

Trung Nguyên