Audi trong cuộc chiến chống hàng lậu

Admin
Với mục tiêu thúc đẩy mối quan hệ giữa những nhà nhập khẩu ôtô chính thức và cơ quan hải quan vừa qua nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam, Công ty TNHH Ôtô Á Châu vừa ký biên bản với Cục Điều tra chống buôn lậu thỏa thuận về việc trao đổi, cung cấp thông tin.

Đây là một động thái tích cực trong việc chung tay chống hàng lậu giữa các nhà nhập khẩu với cơ quan pháp luật. Theo đó, Audi Việt Nam sẽ cung cấp tình hành và xu hướng nhập khẩu các loại xe ô tô cũng như thông tin về biểu giá các loại xe và phụ tùng. Không chỉ dừng ở đó, Audi Việt Nam sẽ chung tay góp sức trong việc phát hiện và ngăn chặn các hành vi buôn lậu.

(Audi R8)

Trước sự hợp tác của Audi Việt Nam, Cục Điều tra chống buôn lậu sẽ tiến hành cung cấp những văn bản pháp luật về chính sách xuất nhập khẩu, thông báo cụ thể các mặt hàng cấm và hạn chế xuất - nhập trong từng giai đoạn cho hãng.

(Audi A4 bên người đẹp Tranh Nhung)

Đồng thời hai bên còn phối hợp trong việc tổ chức các khóa tập huấn cho cán bộ hải quan khi cần thiết, tổ chức đi khảo sát thực tế trong và ngoài nước về nghiệp vụ nhận biết, phân loại thiết bị, nhãn mác, giá của thiết bị lắp đặt trong các loại xe ôtô.



Autovina