Audi S8 xuất hiện ấn tượng trong Transporter Refueled

Admin
(Autovina) - Audi tiếp tục đồng hành cùng series phim "Người vận chuyển" với sự hiện diện của chiếc S8 trong phần mới nhất.

(Autovina) - Audi tiếp tục đồng hành cùng series phim "Người vận chuyển" với sự hiện diện của chiếc S8 trong phần mới nhất.

transporter-refuelled-1-autovina

Trong phần mới nhất của serie phim Transporter, ê kíp làm phim đã quyết định thay đổi dàn diễn viên chính Jason Statham bằng cựu người mẫu Anh – Ed Skrein. Dĩ nhiên sánh đôi với những pha rượt đuổi đầy tốc độ cùng “người vận chuyển” Frank Martin sẽ là mẫu xe hơi mới của Audi chiếc S8. Điểm đặc biệt là Audi S8 thậm chí còn thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả diễn viên chính.

Qua trailer của The Transporter: Refueled, sự xuất hiện của chiếc sedan mới của  Audi khiến người xem cảm tưởng như xem một đoạn quảng cáo ấn tượng. Audi S8 hiện diện cùng nhân vật chính ở hầu hết các phân cảnh hấp dẫn nhất. Hình ảnh chiếc xe sedan bóng bẩy xuất hiện lúc ẩn lúc hiện, lúc nhanh lúc chậm, khi thì phi ra từ những làn khói sau màn driff “nóng bỏng”, sau lại đâm xuyên qua hàng tá cửa kính. Sức mạnh của S8 được thể hiện qua những màn rượt đuổi không ngớt từ đường phố đến sân băng, bay qua du thuyền hay thậm chí cả máy bay đang cất cánh. Bên cạnh đó vẻ lịch lãm đậm chất quý ông khi chở theo các mỹ nhân, cũng được S8 thể hiện tài tình. Quả thật Audi S8 đã có màn ra mắt rất ấn tượng.

transporter-4-autovina

“Lực sĩ đẹp trai” S8 của Audi được trang bị động cơ V8, tăng áp kép dung tích 4.0 lít. Động cơ sản sinh công suất tối đa 520 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Audi S8 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây. Tương tự "người anh em" S6, S8 cũng mang trên mình khối động cơ V8 được tích hợp hệ thống ngắt xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, tái sinh năng lượng và tính năng start-stop. Đó là lý do vì sao dù được cải thiện công suất thêm 70 mã lực so với loại động cơ V10, dung tích 5,2 lít cũ nhưng máy xăng V8 mới vẫn cắt giảm 23% lượng nhiên liệu tiêu thụ xuống còn 13,2 lít/100 km.

Trên thị trường, Audi S8 mới được bán với giá khởi điểm 78.200 Bảng, tương đương 118.740 Đô la Mỹ.