Audi R8 Spyder “lột xác” qua tay hãng độ Liberty Walk

(Autovina) - Xưởng độ trứ danh Liberty Walk của Nhật Bản mới đây gửi tới người hâm mộ thương hiệu xe sang Audi tác phẩm hấp dẫn có tên Audi R8 Spyder.

Xưởng độ trứ danh Liberty Walk của Nhật Bản mới đây gửi tới người hâm mộ thương hiệu xe sang Audi tác phẩm hấp dẫn có tên Audi R8 Spyder. Chiếc xe màu đỏ rực rỡ nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý khi ra mắt tại Thái Lan.

Gói độ kit trang bị cho Audi R8 Spyder gồm các chi tiết bổ sung ở chắn bùn cùng nhiều sửa đổi ở trước và sau xe và hệ thống treo. Bên cạnh đó, có thể thấy rõ, chủ nhân của chiếc R8 Spyder này dường như còn muốn nhiều hơn thế khi tìm đến Infinite Motorsport, đại lý địa phương của PUR để đặt hàng riêng một bộ vành bánh xe “sang chảnh”.

Sau khi xem xét các thiết kế trong bộ sưu tập, người này cuối cùng đã quyết định chọn “Luxury Series I” LX04, mẫu sản phẩm bằng nhôm đúc 6061-T6 theo tiêu chuẩn…tàu vũ trụ với các kích thước lần lượt là 9x19- và 12.5x20-inches ở phía trước và phía sau. Với bề mặt dạng lõm được mở rộng, các bánh xe đều được sơn tĩnh điện với bề mặt mờ màu sơn mài antraxit kết hợp vật liệu composite bằng cácbon đúc.

Hiện chưa rõ liệu những chi tiết sửa đổi này có ảnh hưởng tới hiệu suất của Audi R8 Spyder hay không, tuy nhiên, chiếc xe vẫn tăng tốc lên 96 km/h trong 3,5 giây ở phiên bản cơ sở công suất 540 mã lực, 3,2 giây ở phiên bản Plus công suất 601 mã lực và cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ 5,2L V10 hút khí tự nhiên.