Audi Q7 mới "trình làng" vào đầu năm sau

Sergwav
(Autovina) - Dù rất được trông chờ, tuy nhiên Q7 thế hệ mới đã không xuất hiện tại triển lãm Paris đang diễn ra mà thay vào đó, nó sẽ được ra mắt tại Detroit Motor Show đầu năm sau.

Trong buổi họp báo của tập đoàn Volkswagen tổ chức tại triển lãm Paris tuần trước, khi được hỏi về thời gian ra mắt của Q7 mới, Ulrich Hackenberg - Giám đốc bộ phận phát triển sản phẩm của Audi chỉ trả lời đơn giản rằng: "Nếu bạn tới Detroit năm sau, bạn sẽ thấy nó". Như vậy, gần như chắc chắn chiếc xe sẽ được ra mắt tại Detroit Motor Show - một trong những triển lãm xe lớn nhất Thế giới, thường được tổ chức vào tầm tháng 1 hàng năm.

So với phiên bản hiện tại, Q7 mới sẽ có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể, với mức giảm có thể lên tới 350 kg do sử dụng khung sàn MLB thế hệ mới với nhiều thành phần được làm từ nhôm và thép nhẹ. Nó cũng sẽ có ngoại hình gọn gàng hơn, mặc dù vẫn dài tới trên 5m và cung cấp đủ không gina cho 7 người ngồi trong nội thất.

Về động cơ, Audi Q7 thế hệ mới được dự đoán sẽ tiếp tục sử dụng các loại máy như phiên bản hiện tại, đồng thời bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid e-tron.

 

 

quanghuy