Audi Q7 mới trình diễn tại VIMS 2015

Admin
(Autovina) - Audi Việt Nam không làm người hâm mộ thất vọng khi mang mẫu xe Q7 mới tới VIMS 2015

Sau khi chính thức giới thiệu mẫu Audi Q7 mới nhất với giới truyền thông tại Việt Nam, vào hôm nay 09/10, hãng xe Đức đã mang chiếc Q7 mới này tới show diễn ô tô nhập khẩu lần đầu tiên được tổ chức, VIMS 2015.

Audi Q7 mới tại VIMS 2015

Audi Q7 mới được coi là một trong những sản phẩm nổi bật trong thời gian tới của hãng xe Đức, dù giá bán vẫn chưa được công bố và phải ít nhất tới đầu năm 2016 mẫu xe này mới chính thức có mặt tại các đại lý của Audi tại Việt Nam. Nhưng sức nóng của chiếc SUV phiên bản mới này không vì thế mà giảm sút bởi những cải tiến rất đáng giá.

Nhờ tuân thủ một cách nghiêm ngặt nguyên tắc thiết kế siêu nhẹ của Audi, chiếc Q7 3.0 TFSI mới đã giảm 240kg so với phiên bản trước và chỉ nặng hơn 2 tấn (khi không chở người). Thân xe với cấu trúc đa vật liệu đầy sáng tạo giảm 71 kg trọng lượng cùng với 95 kg ở các bộ phận vỏ xe (các cửa bằng nhôm). Với chiều dài 5,05m, chiều rộng 2,211m và chiều cao 1,74m, Q7 mới là chiếc xe nhẹ nhất trong cùng phân khúc.

Audi Q7 mới tại VIMS 2015

Chiếc SUV cỡ lớn này thể hiện những thiết kế đặc trưng của Audi và gia đình dòng Q. Lưới tản nhiệt khung đơn với viền bao quanh chắc chắn là điểm nhấn nổi bật ở đầu xe. Ở cụm đèn LED trước, dải đèn chiếu sáng ban ngày bắt mắt dạng mũi tên kép.Vòm bánh xe mạnh mẽ với đường gờ thân xe nhấn mạnh vẻ đẹp các bánh xe, trong khi đó cửa sau được kéo dài vuốt qua trục D. Chúng kết hợp với nhau nhờ các giải pháp mới như các đường gờ và ốp phía dưới các cánh cửa.

Audi Q7 mới tại VIMS 2015

Ở nội thất, ngay khi mở cửa, người lái sẽ lập tức nhận ra không gian sang trọng đẳng cấp. Tất cả các màu sắc và chất liệu đều được kết hợp hài hòa. các cửa gió điều hoà được xếp liền mạch thành 1 dải dài chạy suốt trước hàng ghế trước cắt nhấn mạnh bề rộng của nội thất. Một khung ốp chia mặt taplo thành 2 phần trang trí. Vào buổi tối, sẽ có thêm tuỳ chọn dải ảnh sáng nhẹ theo đường viền của nội thất.

Audi Q7 mới tại VIMS 2015

Tất cả các công tắc và điều khiển đều được sắp xếp hoàn hảo trong tầm tay người lái. Hàng loạt các tuỳ chọn cung cấp sự thoải mãi tuyệt vời cho mọi chỗ ngồi trên xe. Q7 mới trang bị nhiều tuỳ chọn cho các ghế ngồi thậm chí cả chức năng điều hòa và massage. Sự linh hoạt của Audi Q7 còn thể hiện ở hàng ghế thứ 2 với trang bị tiêu chuẩn tựa lưng ba phần có thể gập từng phần. Một tùy chọn khác là khoang lái trực quan Audi virtual cockpit với màn hình Audi MMI 12,3 inch và điều khiển được tích hợp trên vô lăng đa chức năng. Đối với nhũng người yêu thích âm thanh Hi­fi, Audi Q7 có hai tùy chọn Bose và Bang & Olufsen với âm thanh 3D khai thác triệt để lợi thế chiều cao không gian nội thất. Hệ thống âm thanh đỉnh cao Bang & Olufsen tích hợp 23 loa với công suất 1.920 watts. Phần tựa lưng của hàng ghế trước được thiết kế gắn một màn hình Audi với chức năng như là một hệ thống giải trí cho hàng ghế sau – một giải tiên phong của thương hiệu.

Audi Q7 mới tại VIMS 2015

Mẫu xe Q7 mới cho thị trường Việt Nam trang bị động cơ V6 với nhiều cải tiến lớn. Động cơ 3.0 TFSI công suất 245 kW (333 mã lực) chỉ mất 6,3 giây để xe tăng tốc từ 0 tới 100km/h. Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,9 lit/100 km, động cơ 3.0 TFSI thải 179 gram CO2/km – giảm 28% so với phiên bản Q7 cũ. Động cơ mạnh mẽ, hộp số 8 cấp tiptronic mới, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian được cải thiện, trọng tâm thấp và hệ thống khung gầm nhẹ được thiết kế lại hoàn toàn – gói công nghệ trên Audi Q7 mới cho phép điều khiển xe linh hoạt và thoải mái. Vô lăng cơ điện và hệ thống lựa chọn chế độ lái được lắp đặt tiêu chuẩn. Một điểm hoàn toàn mới là tùy chọn hệ thống lái cả 4 bánh: hai bánh sau sẽ dịch chuyển một vài độ cùng chiều hoặc ngược chiều với hai bánh trước tùy thuộc vào tình huống cụ thể.

Trong show diễn của Audi tại VIMS, Audi Q7 xuất hiện cùng những người đẹp đã tăng thêm độ hút cho gian hàng của hãng xe Đức. Bên cạnh đó với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu là những gương mặt quen thuộc, nổi tiếng như  Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan – đại sứ thương hiệu Audi A7.  Nghệ sĩ múa Linh Nga – đại sứ thương hiệu Audi A8L, á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 – Dương Tú Anh – Đại sứ thương hiệu Audi A8L, cựu người mẫu Thúy Hằng và Thúy Hạnh cũng khiến gian hàng Audi đã thêm phần sắc màu và sôi động.

Những hình ảnh của Audi tại VIMS 2015:

Audi tại VIMS 2015 Audi tại VIMS 2015

Audi tại VIMS 2015 Audi tại VIMS 2015

Audi tại VIMS 2015 Audi tại VIMS 2015

Audi tại VIMS 2015 Audi tại VIMS 2015

Audi tại VIMS 2015 Audi tại VIMS 2015