Audi Q5 sắp được phân phối chính hãng

Admin
Mẫu xe thể thao đa dụng hạng trung của Audi là Q5 sắp được phân phối chính hãng tại Việt Nam vào cuối tháng 5 để cạnh tranh với những đối thủ là Mercedes-Benz GLK, BMW X1, và Subaru Forester.

Q5 là một trong 15 mẫu xe hoàn toàn mới trong kế hoạch mang tên "Route 15", mà Audi dự định kéo dài đến 2015. Ngoài ra, nó còn là con bài của Audi trong phân khúc thể thao đa dụng, vốn là nơi cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng xe Đức như BMW, Mercedes, Porsche. Nếu Q7 đối đầu với Mercedes GL-Class thì Q5 lại là đối thủ của GLK.

"Q7 thu nhỏ" - đó là cụm từ có thể miêu tả về thiết kế của Audi Q5. Với thành công của Q7, Q5 thừa hưởng phần lớn âm hưởng thiết kế của mẫu xe này nhằm tiếp tục thu hút khách hàng về với Audi. Đèn pha, lưới tản nhiệt, thiết kế thân và cả cửa hậu gần như không có nhiều đột biến so với đàn anh. Chỉ có khác là Q5 trông nhỏ nhắn, gọn gàng hơn so với vóc dáng bệ vệ của Q7.

Chiều dài tổng thể ở mức 4.628 mm, rộng 1.880 mm và cao 1.654 mm, chiếc SUV này nhỉnh hơn một chút về kích thước so với Mercedes GLK.

 

Chưa có thông tin về phiên bản động cơ nào sẽ được Audi Việt Nam phân phối.

Cường Vũ

admin