Trước thềm triển lãm VIMS 2015, Audi Việt Nam trình làng Q3 mới

Admin
(Autovina) - Ngay trong buổi họp báo Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam (VIMS) 2015, Audi đã công bố chiếc Q3 mới và sẽ cho trưng bày mẫu xe này khi triển lãm diễn ra.

(Autovina) - Ngay trong buổi họp báo Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam (VIMS) 2015, Audi đã công bố chiếc Q3 mới và sẽ cho trưng bày mẫu xe này khi triển lãm diễn ra.

Audi Q3 tại VIMS 2015

Kể từ khi ra mắt năm 2011, Audi Q3 đã khá thành công trên thế giới. Audi Q3 mới được cải tiến nhiều về thiết kế, được trang bị động cơ 2.0 TFSI turbo đạt công suất 220 mã lực, tăng 10 mã lực, tiêu hao nhiên liệu giảm đi 14% và mức khí thải đạt EURO 4.

Lưới tản nhiệt khung đơn là điểm nhấn thu hút ở đầu xe. Gói cao cấp nhất về thiết kế và thể thao của Q3 mới bao gồm các tùy chọn: gói Thể thao S line, gói Ngoại thất S line, gói Audi Exclusive, và gói Ngoại thất Audi Exclusive.

Audi Q3 tại VIMS 2015

Những chi tiết mới như đèn LED với dải xi- nhan chạy năng động phía đuôi xe làm nổi bật tính  hiện đại và sự tinh tế. Đèn pha được thiết kế mới với công nghệ xenon plus và đèn LED chiếu sáng ban ngày được trang bị tiêu chuẩn. Đặc biệt riêng đèn pha LED có hiệu suất chiếu sáng rất cao. Đèn LED cũng được áp dụng cho đèn hậu, kết hợp với dải đèn xi nhan được phát sáng liên tục cứ mỗi 2/10 giây chạy từ trong ra ngoài mỗi khi xe chuẩn bị rẽ.

Về nội thất, Audi Q3 mới trang bị tiêu chuẩn một loạt chức năng cao cấp như: vô lăng đa chức năng bọc da 3 chấu, gương ngoài điều chỉnh  và gập điện, cảnh báo áp suất lốp và gói trang trí đẳng cấp, công nghệ hỗ trợ phanh, va chạm thứ cấp được trang bị tiêu chuẩn. Vị trí ghế ngồi cao và tầm nhìn bao quát tốt khẳng định độ an toàn của Audi Q3. Các ốp nhôm nội thất được trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra có thêm các tùy chọn ốp nhôm Tangent, ốp bạc và ốp đồng. 12 lựa chọn tiêu chuẩn cho màu thân xe bao gồm màu ánh kim và màu ngọc trai. Audi Q3 mới được trang bị tiêu chuẩn vành hợp kim nhôm 17 inch thiết kế 5 chấu chữ V.

Cũng như tất cả các mẫu xe khác tại Việt Nam, Audi Q3 mới được bảo hành 3 năm không giới hạn km và sẽ bắt đầu được phân phối từ tháng 9 năm 2015 tại Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh.