Audi E-Tron chốt ngày ra mắt

Admin
(Autovina) – Theo đó, buổi lễ ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của Audi – Audi E-tron sẽ được diễn ra vào ngày 17 tháng 9 trong một sự kiện đặc biệt ở San Francisco, Mỹ.

(Autovina) – Theo đó, buổi lễ ra mắt mẫu xe điện đầu tiên của Audi – Audi E-tron sẽ được diễn ra vào ngày 17 tháng 9 trong một sự kiện đặc biệt ở San Francisco, Mỹ.

Audi E-tron là mẫu xe đầu tiên vứt bỏ gương chiếu hậu truyền thống

Theo kế hoạch ban đầu, Audi sẽ ra mắt mẫu xe điện E-Tron vào ngày 30 tháng 8 tại sự kiện Audi Summit ở Bỉ. Tuy nhiên, do CEO của hãng này mới bị bắt do liên quan tới bê bối khí thải nên kế hoạch trên đã bị đẩy lui lại. Theo đó, buổi lễ ra mắt sẽ được diễn ra vào ngày 17 tháng 9 trong một sự kiện đặc biệt ở San Francisco, Mỹ. Đồng thời, Audi cũng tiếp nhận đơn hàng đối với sản phẩm trên kể từ thời điểm này.

Ngoài việc ra mắt chính thức E-Tron, Audi cũng hé lộ đôi điều về kế hoạch EV tương lai của hãng này. Được biết, E-Tron chính là thành viên đầu tiên trong bộ 3 xe điện sẽ được giới thiệu từ giờ tới năm 2020. Trong khi đó, E-Tron Sportback sẽ được giới thiệu vào năm sau còn mẫu sedan E-Tron GT sẽ xuất hiện vào đầu thập niên tới.

E-Tron sẽ đặt nền móng cho bước phát triển mới của Audi khi trở thành mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu này. Đây cũng là model đầu tiên của Audi không còn sử dụng gương chiếu hậu truyền thống mà thay vào đó là hệ thống camera mang tên ‘virtual mirror’ (tạm dịch là gương ảo). Mặc dù vậy, trang bị này mới chỉ được cấp phép ở một số quốc gia. Kết hợp với hệ thống này là 5 màn hình hiển thị bên trong cabin.

Mọi thông số kỹ thuật của Audi E-Tron sẽ được công bố tại sự kiện sắp tới.

Trung Nguyên