Audi dựng xe 10 tấn

Admin
Kỷ niệm 100 năm ngày thành lập, hãng xe hơi hạng sang của Đức mang đến đặt ở thành phố Ingolstadt (bang Bavaria, Đức) một bức tượng điêu khắc hình chiếc Audi TT khổng lồ.

Audi TT đặc biệt dài 10,2 m. Chiếc xe khổng lồ này đã đi trình diễn vòng quanh thế giới từ vài năm nay, bắt đầu từ Berlin (Đức) vào năm 2006, sau đó tới Bắc Kinh (Trung Quốc), trở về Munich (Đức) rồi sang Hong Kong. Công trình kỷ niệm 100 năm tuổi của Audi giờ đây được đặt tại thành phố Ingolstadt, nơi đặt trụ sở của hãng.

Audi TT 10 tấn
Audi TT 10 tấn tại Ingolstadt.

Thành lập vào năm 1909 tại thành phố Zwickau (bang Saxony, Đức), cái tên Audi được đặt theo tiếng Latin từ họ của người sáng lập ra nó, August Horch.

Vào đầu những năm 1980, những hãng xe hơi nổi tiếng của Đức như BMW và Mercedes từng dùng cùng một phương thức quảng cáo hữu hiệu thông qua những bộ phim bom tấn của Hollywood.

Đến lượt Audi cũng học hỏi cách làm này. Những chiếc xe mang logo là bốn chiếc nhẫn lồng vào nhau từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như E.T. (Audi 5000), Nhiệm vụ bất khả thi II (Audi TT), Người vận chuyển 2 (Audi A8), Hitman (Audi S5, Q7, RS4 Cabriolet), Người Sắt (Audi R8, S5, Q7), Truy sát (Audi Q7), Người vận chuyển 3 (Audi A8)...

Audi TT 10 tấn

Audi TT 10 tấn
Audi TT 10 tấn
Audi TT 10 tấn
Audi TT 10 tấn

 




autovina