Audi đồng hành cùng đội bóng MU tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Ngày 27/03/2012, chiếc Cup vô địch giải ngoại hạng Anh lần thứ 19 của đội bóng Manchester United sẽ đến Việt Nam. Đồng hành trong sự kiện lần này là những chiếc xe Audi.

Hai danh thủ huyền thoại của MU là Denis Irwin và Gordon McQueen cùng với linh vật Chú Quỷ Đỏ “Fred the Red” sẽ đồng hành cùng chiếc cúp đến gặp gỡ người hâm mộ của đội bóng. Trong thời gian lưu lại Việt Nam, 2 danh thủ cùng chiếc Cup sẽ được đưa đón, di chuyển bằng những mẫu xe của Audi.

Irwin, 47 tuổi, đã tham gia 296 trận đấu ở vị trí Hậu vệ trái cho đội từ năm 1990 đến 2002 và 7 lần đoạt vô địch giải Ngoại Hạng Anh và 1 cúp Vô địch Châu Âu, 1 Siêu cúp Châu Âu và 1 Cúp Liên Lục địa. McQueen, 52 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ cho MU từ năm 1978 đến 1985, đoạt Cúp FA năm 1979.



Chương trình được tài trợ bởi Turkish Airlines và Tập đoàn dịch vụ thư tín và vận chuyển DHL đang đến Việt Nam và sẽ mang chiếc cúp đến 27 nơi vòng quanh thế giới.

Audi luôn song hành cùng với những môn thể thao hàng đầu hiện nay. Tất cả những đội bóng hàng đầu và các cầu thủ ngôi sao đến từ các đội bóng : Bayern Munich, TSG 1899 Hoffenheim, Hamburg SV, Manchester United, FC Barcelona và AC Milan đều thể hiện cá tính của mình ở bên ngoài sân cỏ khi lái xe Audi.



Đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng Anh Manchester United đã được Audi tài trợ từ năm 2009. Manchester United là một trong những CLB thành công nhất Châu Âu với 18 danh hiệu của liên đoàn, 4 lần đoạt cúp Liên đoàn và kỷ lục 11 lần đoạt cúp FA. Thêm vào đó, CLB cũng từng 3 lần đoạt cúp Châu Âu và là CLB duy nhất đoạt cú ăn ba với ngôi vô địch giải Ngoại Hạng Anh, cúp FA và vô địch cúp UEFA trong cùng một mùa bóng.

Hồng Ân

 

cuongvc